BAN GIÁM HIỆU LÀM VIỆC VỚI UBND HUYỆN VĨNH LINH VỀ CÔNG TÁC BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CHO ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN VÀ CBQL CƠ SỞ GIÁO DỤC MẦM NON
[ Ngày đăng: 04/04/2024 16:12:43, lượt xem: 24 ]

 

Chiều ngày 3/4/2024 tại Văn phòng UBND huyện Vĩnh Linh, Ban giám hiệu trường CĐSP Quảng Trị đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND huyện Vĩnh Linh về việc triển khai nhiệm vụ bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn huyện.

Tham dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Thiên Tùng Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Phòng GD&ĐT, Phòng Tài chính- Kế hoạch, Phòng Nội vụ, Văn phòng HĐND&UBND huyện.

Về phía Trường CĐSP Quảng Trị có Tiến sĩ Trương Đình Thăng Hiệu trưởng, Tiến sĩ Phan Chí Thành Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo, chuyên viên Trung tâm BD-LKĐT&NN-TH.

Ban giám hiệu Trường CĐSP Quảng Trị và Lãnh đạo UBND huyện Vĩnh Linh đã trao đổi, bàn bạc, thảo luận để triển khai kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên và cán bộ quản lý trong cơ sở giáo dục mầm non theo quy định của Thông tư 19/2019/TT-BGDĐT và các văn bản của UBND tỉnh, Sở GD&ĐT. Đồng chí Nguyễn Thiên Tùng Phó Chủ tịch UBND huyện đã phát biểu và chỉ đạo các đơn vị chuyên môn của huyện Vĩnh Linh, là phải tạo điều kiện thuận lợi để nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên mầm non, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Mặc dù kinh phí khó khăn, nhưng UBND huyện sẽ nghiên cứu những ý kiến đề xuất của lãnh đạo Trường CĐSP Quảng Trị. UBND huyện giao cho Phòng GD&ĐT tổng hợp số liệu, tham mưu, đề xuất việc phối hợp với trường CĐSP để thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên và cán bộ quản lý trong cơ sở giáo dục mầm non.              

Một số hình ảnh buổi làm việc của Ban giám hiệu với Phó Chủ tich UBND huyện Vĩnh Linh 

Bài và ảnh: Trương Đình Hoàng – GĐ Trung tâm BD-LKĐT&NN-TH