Câu lạc bộ Tiếng anh tổ chức mừng năm mới
[ Ngày đăng: 08/01/2014 8:58:15 SA, lượt xem: 1644 ]

Trong không khí giao thời năm cũ và năm mới, ngày 24 tháng 12 vừa qua, Câu lạc bộ Tiếng Anh của Tổ Tâm Lí - Anh Văn đã tổ chức sinh hoạt thường kỳ và chào năm mới 2014. 

                       

Rộn ràng ca khúc “Happy new year” mừng năm mới

 

Tham gia chương trình có sự hiện diện của ThS. Lê Thị Hương -  Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường, giảng viên Tổ Tâm Lí – Anh Văn, sinh viên Lào đang theo học tại trường, đại diện sinh viên các lớp không chuyên ngữ, sinh viên CĐSP Tiếng Anh và đông đảo các bạn yêu thích tiếng Anh.

Chương trình diễn ra với các nội dung phong phú, bao gồm phần “music show” là những bản nhạc, các điệu nhảy và những bài hát tiếng Anh đặc sắc, các bài thuyết trình bằng tiếng Anh về các chủ đề liên quan đến văn hoá Phương Tây và văn hoá truyền thống của dân tộc Việt Nam, đặc biệt là sự tham gia hào hứng của các bạn sinh viên trong câu lạc bộ Tiếng Anh. Chương trình là cơ hội để các sinh viên chia sẻ tình cảm, củng cố kiến thức với những trò chơi thú vị.

 

Màn “tung hứng” đặc sắc của hai MC

Đây là một trong những hình thức sinh hoạt thường kỳ của Câu lạc bộ Tiếng Anh nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp sinh viên rèn luyện các kỹ năng thực hành tiếng và sự chủ động, tự tin trong giao tiếp; đồng thời hướng đến đẩy mạnh phong trào học ngoại ngữ trong nhà trường.

 

Thực hiện: Trương Đình Thăng - Nguyễn Thị Diễm