Chương trình giao lưu "Nét đẹp Sinh viên"
[ Ngày đăng: 14/04/2013 3:55:26 SA, lượt xem: 1516 ]

Ngày 7/3 vừa qua,  Tổ Tâm lí – Anh văn đã tố chức Chương trình giao lưu “Nét đẹp sinh viên” mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.

Mở đầu chương trình, các nam sinh đã gửi đến các cô giáo và các bạn nữ sinh những bông hoa tươi thắm,  những lời chúc tốt đẹp nhất.

  Tiếp đó là màn trình diễn áo dài của nữ sinh các lớp CĐSP Tiếng Anh K16, K17 và sinh viên thực tập Đại học sư phạm Huế. Khỏe khoắn, năng động và thời trang là nét nổi bật thể hiện tính cách, năng lực cảm thụ thẩm mỹ của sinh viên tại chương trình giao lưu.

Các tiết mục văn nghệ sôi nổi và hào hứng, dàn dựng công phu và sáng tạo với các tiết mục đơn ca, tốp ca và múa phụ họa đặc sắc.


Trong chương trình, còn có hoạt động hái hoa dân chủ. Những bông hoa mở ra tri thức về truyền thống “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”  của phụ nữ Việt Nam và có cả những bông hoa với yêu cầu hóm hỉnh đậm chất sinh viên.

Hơn hai tiếng đồng hồ đầy say mê hứng khởi, buổi giao lưu đã khép lại với những ấn tượng và kỉ niệm khó quên.

Đây là một hình thức đẩy mạnh các hoạt động ngoại khóa, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng và làm phong phú thêm đời sống tinh thần, xây dựng đời sống vui tươi, lành mạnh trong sinh viên. Đồng thời tạo sân chơi thiết thực, tăng cường giao lưu học hỏi giữa sinh viên các lớp, giáo dục tinh thần tập thể, tính năng động, sáng tạo và truyền thống văn hóa dân tộc cho sinh viên.

                                                                                                  Nguyễn Thị Diễm
                                                                                                 Tổ Tâm lý – Anh văn