Chuyến thăm và làm việc của Đoàn CB-GV và SV Trường Đại học Rajabhat Udon Thani, Thái Lan
[ Ngày đăng: 21/05/2010 2:54:43 SA, lượt xem: 3141 ]

     Đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Rajabhat Udon Thani, Thái Lan do PGS.TS Jongkonnee Srisamran, Giám đốc Trung tâm Văn hoá - Nghệ thuật, làm Trưởng đoàn đã sang thăm và làm việc với Trường CĐSP Quảng Trị vào ngày 09/05/2010.

     Nhà trường đã tổ chức đón tiếp đoàn chu đáo, đúng nghi thức ngoại giao, tạo được không khí thân mật, đoàn kết, thể hiện tình cảm của nhà trường với đối tác và tình hữu nghị giữa hai dân tộc.

     Mục đích chuyến công tác của Đoàn là trao đổi nội dung hợp tác giữa hai trường, giao lưu văn hoá văn nghệ; đồng thời củng cố và thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác song phương lên một bước phát triển  mới.


 
           
     Chuyến thăm và làm việc của Trường Đại học Rajabhat Udon Thani, Thái Lan  tại Trường CĐSP Quảng Trị đạt kết quả tốt, mọi công việc đã được triển khai thực hiện theo đúng kế hoạch trên tinh thần hữu nghị và hợp tác.

       

     Thông qua chương trình giao lưu văn hoá văn nghệ, cán bộ giảng viên và sinh viên của hai trường đã có dịp hiểu thêm về trường đối tác, về truyền thống văn hoá, phong tục tập quán của mỗi dân tộc, góp phần tăng cường quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai trường.

                                                                                Bài và ảnh: Mai Chiếm Khang