CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TỔ CHỨC CHO CHỊ EM PHỤ NỮ THAM QUAN HỌC TẬP NHÂN DỊP NGÀY 8 - 3
[ Ngày đăng: 06/03/2018 09:11:34, lượt xem: 705 ]

Ngày 04/03/2018, Công đoàn trường CĐSP Quảng Trị đã tổ chức cho chị em Phụ nữ của nhà trường tham quan và học tập tại Quảng Bình. Đoàn do bà Lê Anh Phi – Chủ tịch Công đoàn trường dẫn đầu. Tham dự còn có các khách mời là BCH Đảng ủy, ban Giám hiệu, Lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể chị em phụ nữ là giảng viên, cán bộ, viên chức, lao động của nhà trường.

Đây là một trong các hoạt động tiêu biểu chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8 – 3, cũng là hoạt động tôn vinh chị em phụ nữ đã được thực hiện trong nhiều năm của Công đoàn nhà trường.

Trong hành trình, đoàn đã đến thắp hương tri ân các Anh hùng Liệt sĩ tại di tích lịch sử hang 8 cô, tham quan thắng cảnh Động Thiên Đường và một số địa điểm tiêu biểu khác.

 

Ảnh 1: Đoàn tham quan thăm và thắp hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại di tích lịch sử hang 8 cô

Hoạt động tham quan học tập đã khắc sâu lòng biết ơn đối với các Anh hùng Liệt sĩ; mở rộng hiểu biết về văn hóa, phong tục, tập quán, vùng đất, con người của các địa phương. Đợt tham quan cũng tạo không khí sôi nổi, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo nhà trường, BCH Công đoàn trường đối với toàn thể chị em phụ nữ nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8 – 3.

 

Ảnh 2: Đoàn tham quan giao lưu tại Biển Cửa Việt

 

 

Tin và ảnh: BCH Công đoàn (nht).