Công ty LURACO TECHLONOGIES-HOA KỲ trao học bổng khuyến học cho Sinh viên Trường CĐSP Quảng Trị
[ Ngày đăng: 29/07/2012 3:52:07 SA, lượt xem: 1971 ]

 Ngày 12 tháng 4 năm 2012, nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị, công ty LURACO TECHLOGOGIES đã trao 15 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) kèm theo giấy chứng nhận cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập năm học 2011-2012. Đây là những sinh viên tiêu biểu được xét chọn từ các khoa trong trường.

Tham gia buổi trao học bổng có đầy đủ giảng viên, cán bộ, công nhân viên trong nhà trường, sinh viên tất cả các khoa và đặc biệt là có sự chứng kiến của các giảng viên, cán bộ đã nghỉ hưu, cựu sinh viên (sinh viên của các khoá trước, đã ra trường). Không khí của buổi trao học bổng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng những người tham dự. Đồng thời, việc làm ý nghĩa này đã động viên kịp thời những sinh viên nghèo hiếu học trong toàn trường để các em nỗ lực phấn đấu tốt hơn. Một số hình ảnh về buổi lễ trao học bổng tại trường CĐSP Quảng Trị

                            Lãnh đạo nhà trường cùng 15 sinh viên tại buổi lế trao học bổng     

 Phần thưởng động viên kịp thời cho những sinh viên nghèo hiếu học

LURACO là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và sản phẩm công nghệ cao về điện tử cho quân đội và lĩnh vực công nghiệp có trụ sở đặt tại bang Texas- Hoa Kỳ. Tổng giám đốc công ty- ông Tom Le là một người con của quê hương Quảng Trị. Trước đây, khi đang là sinh viên khoa Toán- Trường ĐHSP Huế, ông đã là một sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi và đã từng được nhận học bổng “Phát triển tài năng trẻ” .Trước khi sang định cư tại Hoa Kỳ, ông là giảng viên Toán của trường CĐSP Quảng Trị. Hơn ai hết, ông Tom Lê hiểu được sự vất vả trên con đường phấn đấu vươn lên của những sinh viên sinh ra trong những gia đình không mấy khá giả. Hướng về quê hương, phát hiện và ươm mầm những tài năng cho quê nhà là một trong những chương trình hành động của LURACO. Với việc làm đầy ý nghĩa này, LURACO đã mang đến cho con em những gia đình khó khăn một nguồn động viên rất lớn để các em vững bước hơn trên con đường đi tới ngày mai.

Lương Thị Tố Uyên - Trưởng khoa Xã hội