ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG CĐSP QUẢNG TRỊ, NHIỆM KỲ 2023-2028
[ Ngày đăng: 14/03/2023 10:54:34, lượt xem: 219 ]

 

Lê Thị Hiền Hòa – Phòng TC-HC&CTSV

       Sáng ngày 11/3/2023, Công đoàn Trường CĐSP Quảng Trị tổ chức Đại hội lần thứ XX, nhiệm kỳ 2023 - 2028. 

1

Văn nghệ chào mừng Đại hội 

Dự đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê – Phó LĐLĐ Tỉnh, CT CĐCS Tỉnh, đồng chí Võ Thị Thương – Phó chủ tịch CĐVC Tỉnh; Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, nguyên Chủ tịch Công đoàn nhà trường qua các thời kỳ cùng toàn thể công đoàn viên CĐCS trường CĐSP Quảng Trị.

 

  Đại biểu tham dự đại hội

 

Với tổng số 109 đoàn viên, trong nhiệm kỳ qua, với nhiều biến động phức tạp của đại dịch Covid-19 đã tác động không nhỏ đến đời sống, việc làm, thu nhập, tâm tư, tình cảm của đại bộ phận cán bộ, viên chức nói chung và hoạt động Công đoàn, phong trào công nhân viên chức lao động của CĐCS nói riêng. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn của LĐLĐ tỉnh, Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, CĐCS Trường CĐSP Quảng Trị luôn giữ vững tinh thần đoàn kết, có nhiều đổi mới, sáng tạo, ra sức thi đua, vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác đề ra. Hằng năm, CĐCS trường CĐSP Quảng Trị luôn quan tâm, tổ chức thực hiện nhiều hoạt động đại diện, bảo vệ và chăm lo quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng cho công đoàn viên, người lao động về chế độ tiền lương, tiền thưởng, phụ cấp, BHYT, BHXH, chế độ làm vượt giờ theo định mức của cán bộ viên chức nên trong nhiệm kỳ qua không có trường hợp khiếu nại, thắc mắc nào của viên chức về việc thực hiện các chế độ, chính sách có liên quan.

Đồng chí Lê Anh Phi – Chủ tịch Công đoàn phát biểu khai mạc đại hội

Việc phối hợp, tạo điều kiện để đội ngũ cán bộ, viên chức học tập, nâng cao trình độ, đổi mới phương pháp, năng lực nghề nghiệp, có sự chuyển biến rõ nét; giữ vững tinh thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, ra sức thi đua hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác đề ra.

Trọng tâm là thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, “Đổi mới, sáng tạo trong dạy học” cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạođã được công đoàn triển khai thực hiện hiệu quả. Hoạt động xã hội, từ thiện, giúp người lao động vượt qua khó khăn được tổ chức thường xuyên với nhiều nội dung phong phú. Nhìn chung, trong nhiệm kỳ 2017-2022, Công đoàn Trường CĐSP Quảng Trị  đã có nhiều đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động và hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu đã đề ra.

Trong  Đại hội các công đoàn viên trường CĐSP Quảng Trị đã tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến và đưa ra các giải pháp thực hiện có hiệu quả công tác công đoàn nhiệm kỳ 2023- 2028. 

Công đoàn viên phát biểu tham luận, đóng góp ý kiến 

 

Tại đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê – Phó LĐLĐ Tỉnh, CT CĐCS Tỉnh và đồng chí Trương Đình Thăng - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao những kết quả mà Công đoàn Trường CĐSP Quảng Trị đạt được trong nhiệm kỳ qua. Các đồng chí đề nghị Công đoàn Trường CĐSP Quảng Trị cần tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước  cho đoàn viên và người lao động; thực hiện tốt vai trò là người đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Công đoàn phối hợp với nhà trường duy trì thực hiện cuộc vận động kỷ cương - tình thương - trách nhiệm; thực hiện tốt nội quy, quy chế chuyên môn, kỷ luật lao động, xây dựng nếp sống văn hoá, phong cách ứng xử của nhà giáo mẫu mực; tạo điều kiện và động viên cán bộ, viên chức tham gia học tập, nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp trong giảng dạy để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Làm tốt công tác thi đua, khen thưởng, biểu dương, tôn vinh những tập thể, cá nhân điển hình trong các phong trào thi đua yêu nước và đẩy mạnh các hoạt động xã hội, từ thiện...

           

Đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê – Phó LĐLĐ Tỉnh, CT CĐCS Tỉnh phát biểu chỉ đạo đại hội

Đồng chí Trương Đình Thăng – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo đại hội

Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2028 gồm 07 đồng chí.

 

Lãnh đạo công đoàn cấp trên và lãnh đạo trường CĐSP Quảng Trị tặng hoa chúc mừng 07 đồng chí tham gia BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028

Ban chấp hành đã họp phiên thứ nhất và bầu đồng chí Lê Anh Phi, giữ chức Chủ tịch Công đoàn Trường CĐSP Quảng Trị nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Đại hội tiến hành bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn tỉnh Quảng Trị 2023- 2028.

Nhân dịp này, Công đoàn viên chức Tỉnh đã tiến hành trao thưởng cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đối với sự phát triển của phong trào công đoàn ngành. Đồng thời Công đoàn trường CĐSP Quảng Trị đã tặng giấy khen cho 14 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào công tác công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào công tác công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Chia tay các đồng chí thôi tham gia BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028

Đại hội thành công tốt đẹp