Đảng ủy nhà trường gặp mặt Đoàn viên ưu tú - Đối tượng Đảng
[ Ngày đăng: 23/02/2013 3:04:40 CH, lượt xem: 1490 ]

GẶP MẶT ĐOÀN VIÊN ƯU TÚ – ĐỐI TƯỢNG ĐẢNG

Hòa trong không khí đất nước đang vui mừng tiễn năm cũ Nhâm Thìn, đón năm mới Quý Tỵ và long trọng tổ chức các hoạt động kỉ niệm 83 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2013), vào lúc 19 giờ ngày 30/01/2013, Đảng ủy – Ban Giám hiệu Nhà trường đã có buổi gặp gỡ Đoàn viên ưu tú, đối tượng Đảng của các khoa, bộ môn. Đến tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Trương Hữu Đẳng –Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí đảng ủy viên Phan Văn Xung, Phan Thúy Lâm, Lương Thị Tố Uyên, Trần Thị Kim Hạnh cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn trường, Ban Thư ký Hội sinh viên  cùng với hơn 50 bạn sinh viên, cán bộ giảng viên là Đoàn viên ưu tú, đối tượng Đảng đã đến tham dự.

 

Trong buổi gặp gỡ, các bạn sinh viên đã được nghe ThS.Trương Hữu Đẳng và các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy cùng có những tâm sự, những kỷ niệm về một thời chiến tranh, những đau thương mất mát cũng như những chiến công hiển hách, anh hùng của chính gia đình mình. Bằng các câu chuyện có thật từ chính những người thầy, người cô của mình, các bạn được ôn lại lịch sử và truyền thống của Đảng CSVN với niềm tự hào và cảm phục. Với tinh thần của những người Cộng sản, các bạn Đoàn viên ưu tú đã mạnh dạn đề xuất Đảng ủy nhà trường có nhiều những hoạt động phù hợp để các bạn đoàn viên thanh niên sớm được tiếp cận với lý tưởng của Đảng, từ đó sớm xác định được hướng đi và mục đích phấn đấu của mình. Đảng ủy đã nghe những tâm tư, tình cảm khi được tham gia lớp cảm tình Đảng của các đoàn viên ưu tú và sự trưởng thành khi được đứng vào hàng ngũ Đảng của những Đảng viên mới. Qua trao đổi tâm tư nguyện vọng của các bạn trẻ, các đồng chí trong Đảng ủy nhà trường đã giải đáp phần nào những băn khoăn vướng mắc của các bạn liên quan đến việc kết nạp Đảng, giúp các bạn hiểu rõ thêm về công tác Đảng đối với học sinh sinh viên trong trường học, thấy được sự quan tâm đến thế hệ trẻ của Đảng ủy nhà trường.

Kết thúc buổi gặp gỡ, Đ/c Phan Chí Thành – Bí thư Đoàn trường, đại diện thế hệ trẻ đã phát biểu với Đảng ủy – Ban Giám hiệu Nhà trường một năm mới đầy hứa hẹn tốt đẹp, đồng thời trao Đảng ủy trường danh sách 75 Đoàn viên ưu tú năm học 2012-2013 đang phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng CSVN trong tương lai.

                                                                                      ThS. Phan Thúy Lâm