Đoàn trường tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
[ Ngày đăng: 28/03/2016 11:20:46, lượt xem: 705 ]

Tháng 3 về trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ tỉnh Quảng Trị nói chung và tuổi trẻ trường CĐSP Quảng Trị nói riêng thi đua lập thành tích chào mừng sinh nhật Đoàn với Chủ đề: “Tự hào tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh”,

  

ĐOÀN TRƯỜNG CĐSP QUẢNG TRỊ TỔ CHỨC

CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 85 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN (26/3/1931 – 26/3/2016)

 

Tháng 3 về trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ tỉnh Quảng Trị nói chung và tuổi trẻ trường CĐSP Quảng Trị nói riêng thi đua lập thành tích chào mừng sinh nhật Đoàn với Chủ đề: “Tự hào tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh”, Đoàn trường đã tổ chức thành công chuỗi các hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa như: triển khai công trình thanh niên với tên gọi: “Hướng về Trường Sa, Hoàng Sa”; Tổ chức thành công giải bóng đá HS-SV lần thứ IX; Tổ chức ngày hội đoàn viên, hội thi ảnh selfie về trường, đồng diễn flashmob với chủ đề “Tôi yêu tổ quốc tôi”... các hoạt động nói trên đã khơi dậy tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết tuổi trẻ, sự năng động và sáng tạo của mỗi đoàn viên thanh niên trong nhà trường.

Cũng trong chương trình hành động của tháng thanh niên, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BCH Tỉnh Đoàn, ngày 25 tháng 3 năm 2016 Đoàn trường CĐSP Quảng Trị đã trang trong tổ chức lễ kỷ niệm 85 năm năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng mở đầu với chương trình vinh danh các bí thư và cán bộ đoàn xuất sắc, ghi nhận và tuyên dương những thành tích của các đồng chí bí thư, cán bộ Đoàn trong thời gian qua. Tại buổi lễ, Đoàn trường vinh dự được đón tiếp các thế hệ bí thư đoàn trường qua các thời kỳ. Đặc biệt, cuộc tọa đàm, gặp gỡ với các thế hệ bí thư Đoàn trường đã giúp tuổi trẻ nhà trường hôm nay hiểu thêm về những chặng đường dựng xây và phát triển của Đoàn trường CĐSP Quảng Trị. Qua đó, tiếp thêm sức mạnh và nghị lực cho thế hệ đoàn viên hôm nay nỗ lực và phấn đấu hơn nữa trong học tập, rèn luyện. Kết thúc buổi lễ, phần chung kết hội thi “Tiếng hát HSSV” đã cống hiến cho khán giả nhiều tiết mục xuất sắc, góp phần vào sự thành công của buổi lễ.

    Cũng nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Tháng thanh niên Việt Nam 2016 và chào mừng  kỉ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM, ngày 25 tháng 3 năm 2016 Đoàn trường CĐSP Quảng Trị đã tổ chức các trò chơi dân gian, giao lưu văn hóa văn nghệ giữa các liên chi đoàn.   Các trò chơi dân gian như chạy đua, đua thuyền trên cạn, kéo co, đổ nước vào chai, nấu cơm nhanh. Mỗi trò chơi có một cách tổ chức và thể lệ riêng nhưng đều hấp dẫn, tạo ra không khí sôi nổi, thu hút đông đảo ĐVTN tham gia và cổ vũ.

ĐVTN tham gia các trò chơi văn hóa dân gian

Lễ kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Tin và ảnh: Đoàn trường CĐSP Quảng Trị