Đoàn trường tổ chức Hội nghị định hướng NCKH trong Sinh viên lần thứ 6
[ Ngày đăng: 28/02/2014 2:52:37 SA, lượt xem: 1079 ]

Ngày 20 tháng 2 năm 2014 vừa qua, Đoàn trường CĐSP đã tổ chức hội nghị định hướng nghiên cứu  khoa học trong sinh viên lần thứ VI. Đây là một hoạt động sinh hoạt chuyên môn thường niên nhằm đẩy mạnh việc nghiên cứu khoa học trong sinh viên. Một mặt giúp các em hiểu được tầm quan trọng, tính thiết thực của hoạt động nghiên cứu khoa học trong nhà trường; mặt khác phát huy tính tích cực, chủ động nghiên cứu của các em, tạo tiền đề cho các hoạt động nghiên cứu khoa học và công tác nghiên cứu giảng dạy sau này.

 Đ/c Phan Chí Thành - Bí thư Đoàn trường phát biểu định hướng và khai mạc Hội nghị

 Tại hội nghị, sinh viên đã được giảng viên có kinh nghiệm, trình bày về  các phương pháp nghiên cứu khoa học, hướng dẫn quy trình thực hiện một đề tài khoa học và bước đầu giúp các em có định hướng nghiên cứu về các vấn đề thiết thực đối với việc học tập và giảng dạy của các em.

Hội nghị cũng đã tổ chức thảo luận và trao đổi kinh nghiệm giữa các giáo viên với sinh viên, tạo môi trường hợp tác, nghiên cứu và trao đổi chuyên môn, góp phần tạo động lực cho sinh viên trong học tập, nghiên cứu và công tác.

 Tin và ảnh: Nguyễn Thị Thanh Nga