Đoàn vận động viên Trường tham gia Giải Việt dã tỉnh Quảng Trị
[ Ngày đăng: 21/04/2011 9:50:08 SA, lượt xem: 3423 ]

Hướng tới kỷ niệm 36 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Sở Văn hóa,Thể thao&Du lịch tỉnh Quảng Trị phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) tổ chức giải Việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” năm 2011 vào ngày 10/4/2011 tại thành phố Đông Hà.

Tham dự giải Việt dã lần này có gần 600 vận động viên (VĐV) của 33 đoàn đến từ các đơn vị: Các trường THCS, THPT, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp; các cơ quan, ban, ngành; các huyện, thị xã, thành phố, lực lượng vũ trang trên địa bàn Tỉnh.

Các VĐV tham gia thi đấu ở ba nhóm đối tượng: Đối tượng I nữ 3km - nam 6km gồm các VĐV đến từ các đoàn trường THCS; đối tượng II nữ 6km - nam 9km gồm các VĐV thuộc các đoàn đến từ trường THPT, cao đẳng sư phạm, trung học chuyên nghiệp; đối tượng III nữ 3km - nam 6km gồm các VĐV đến từ các đoàn cơ quan, ban ngành, huyện, thị xã, thành phố, lực lượng vũ trang.

Hưởng ứng phong trào TDTT của Tỉnh, được sự nhất trí của Ban Giám hiệu nhà trường, Tổ Chính trị  - Thể chất  & QPAN tổ chức luyện tập và tuyển chọn đội tuyển tham gia giải.Qua thời gian luyện tập, Tổ đã tuyển chọn được 8 sinh viên tham gia. Với quyết tâm thi đấu hết mình, đoàn đã đoạt 1 giải khuyến khích của nữ, giải 3 đồng đội nữ, giải 3 toàn đoàn

Tuy thành tích thi đấu chưa thật tốt, nhưng thông qua giải, giúp cho sinh viên giao lưu, học hỏi và làm quen với hoạt động thi đấu thể thao ở trong và ngoài nhà trường. Từ đó, các em có ý thức rèn luyện nâng cao sức khoẻ và gây dựng phong trào luyện tập thể dục thể thao trong nhà trường nói riêng cũng như hoạt động TDTT của Tỉnh nhà nói chung.



Dưới đây là một số hình ảnh của Lễ trao giải



Giải 3 đồng đội nữ



Giải 3 toàn đoàn



Đoàn VĐV  Trường  CĐSP



Tin và ảnh: Đoàn Hồng Hạnh