GIẢI THI ĐẤU BÓNG CHUYỀN NAM – NỮ NĂM 2022 CỦA KHỐI THI ĐUA CÁC TRƯỜNG ĐH-CĐ-THCN&DN
[ Ngày đăng: 21/04/2022 16:35:57, lượt xem: 429 ]

 

Lê Thị Hiền Hòa – Phòng TC-HC&CTSV

Thực hiện Kế hoạch hoạt động của Khối thi đua các trường ĐH-CĐ-THCN&DN năm 2022, chào mừng kỷ niệm 25 năm nâng cấp và phát triển trường CĐSP Quảng Trị, từ ngày 13/4 đến ngày 15/4/2022, Khối Thi đua tổ chức giải bóng chuyền Nam - Nữ năm 2022 tại sân bóng chuyền trường CĐSP Quảng Trị. Tham gia giải bóng có 6 đội nam và 3 đội nữ đến từ 5 trường trong Khối thi đua.

Kết quả:

Đội Nam: Giải Nhất: Trường CĐSP I; Giải Nhì: Trường Trung cấp nghề GTVT; Giải Ba: Trường Cao đẳng Kỹ thuật; Giải khuyến khích: Trường Cao đẳng Y tế, Phân hiệu Huế, trường CĐSP II.

Đội Nữ: Giải Nhất: Trường Cao đẳng  Y tế; Giải Nhì: Trường Cao đẳng kỹ thuật; Giải ba: Trường CĐSP QT

Trong quá trình tham gia giải đấu, các vận động viên đã thi đấu hết sức sôi nổi với tinh thần đoàn kết, vui khỏe, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp.

Giải bóng chuyền Nam - Nữ năm 2022 là dịp để các cơ quan, đơn vị Khối thiđua các trường ĐH-CĐ-THCN&DN được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm,tăng cường thể lực, đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau. Qua đó khuyến khích động viênphong trào tập luyện và thi đấu thể thao, nhằm nâng cao sức khoẻ để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị./.

Một số hình ảnh hoạt động: