Giao lưu văn nghệ, thể thao mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26-3
[ Ngày đăng: 01/04/2013 2:31:09 SA, lượt xem: 1369 ]

GIAO LƯU VĂN NGHỆ, THỂ THAO

MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

 

Vừa qua, các đơn vị Bộ CHQS Tỉnh, Sư đoàn 968, Tiểu đoàn Huấn luyện – Cơ động, BĐ Biên phòng Tỉnh và Đoàn trường CĐSP Quảng Trị đã có các hoạt động giao lưu văn nghệ và thể thao trên tinh thần thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị, đồng thời tạo cơ hội để đoàn viên thanh niên các đơn vị có dịp giao lưu, học hỏi nhau.

 

Tham dự các buổi giao lưu có lãnh đạo, thủ trưởng các đơn vị. Về phía nhà trường có nhà giáo Lê Thị Hương – Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu; Lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể và CB-GV. Đoàn Thanh niên có đ/c Phan Chí Thành - UV BCH Tỉnh Đoàn - Bí thư Đoàn trường cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, toàn thể Đoàn viên thanh niên trong nhà trường. Về phía đơn vị bạn có các đ/c Chủ nhiệm chính trị, trưởng các phòng ban.

Ngày 14 tháng 3 năm 2013, giao hữu bóng chuyền nam giữa Đoàn TN Trường CĐSP Quảng Trị và Thanh niên Sư đoàn 968 diễn ra sôi nổi với những pha bóng đẹp. Trên sân vận động BCH Quân sự Tỉnh, ngày 25 tháng 3 năm 2013, cũng đã diễn ra trận bóng đá giao hữu giữa ĐTN trường CĐSP và Thanh niên BCH Quân Sự Tỉnh.  Cổ vũ nhiệt tình trận đấu có 100 đoàn viên thanh niên đến từ 05 Liên chi. Trận đấu được ghi nhận có những bàn thắng, những đường bóng đẹp của cầu thủ 2 đội.

Tiếp đó, tối ngày 29 tháng 3 năm 2013, tại cơ quan Tiểu đoàn Huấn luyện – Cơ Động Biên phòng, ĐTN Trường CĐSP Quảng Trị đã có buổi giao lưu văn hóa văn nghệ. Đoàn trường tham gia 02 tiết mục hấp dẫn: “CÔ GÁI TỰ TIN” (tam ca) và “WORLD CUP(dancing). Buổi giao lưu văn nghệ để lại ấn tượng mạnh và khó quên trong lòng khan thính giả hai đơn vị.

 

 ThS. Lê Thị Hương – Phó Hiệu trưởng nhà trường (thứ 7, từ trái sang) và Đại tá Ngô Hồng Minh – Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự Tỉnh (thứ 2, từ phải sang) tặng hoa 2 đội.

 

 Khoảnh khắc pha bóng đẹp

Tin và ảnh: Nguyễn Phong