HỘI KHUYẾN HỌC TRAO QUÀ TẾT CHO HSSV CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN VÀ LƯU SINH VIÊN LÀO HỌC TẬP TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
[ Ngày đăng: 03/02/2024 11:05:24, lượt xem: 172 ]

                                                                Lê Anh Phi – PCT Hội KH Trường 

 Ngày 31/01/2024, Hội Khuyến học tổ chức chương trình trao quà Tết cho học sinh, sinh viên (HSSV) gia đình hoàn cảnh khó khăn và lưu sinh viên Lào đang học tập tại Trường Cao đẳng Sư phạm (CĐSP) Quảng Trị. Là một hoạt động thường niên của Hội Khuyến học Trường nhân dịp tết đến xuân về nhằm động viên, khích lệ các em HSSVdiện gia đình khó khăn với mong muốn các em cùng gia đình đón Tết Giáp Thìn 2024 với nhiều niềm vui, ấm áp và tràn đầy yêu thương.

Tham dự có khách mời là các đơn vị đồng hành với hoạt động khuyến học của nhà trường, các đồng chí: Lê Văn Thông – Phó Hiệu trưởng Trường CĐ Kỹ thuật Quảng Trị; Nguyễn Thị Hồng Nga - Phó CT Công đoàn cơ sở Ngân hàng Thương mại Vietcombank. Về phía Trường CĐSP Quảng Trị, có các đồng chí: TS. Trương Đình Thăng - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, TS. Phan Chí Thành - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội khuyến học; cùng dự có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể và BCH Hội Khuyến học nhà trường.

Tại chương trình, đồng chí Phan Chí Thành - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội Khuyến học đại diện Lãnh đạo nhà trường phát biểu: “Xuân chia sẻ - Tết yêu thương” - chương trình ý nghĩa của Hội Khuyến học đã góp phần chung tay cùng các địa phương, gia đình thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, khuyến học khuyến tài. Những suất quà của Hội Khuyến học Trường CĐSP Quảng Trị trao tặng cho các em là nguồn động viên ý nghĩa, kịp thời, giúp các em HSSV phấn đấu học tập, rèn luyện, vươn lên trong cuộc sống, đồng thời tạo động lực thúc đẩy phong trào khuyến học khuyến tài và sự nghiệp giáo dục đào tạo ở nhà trường ngày càng phát triển; chúc Tết đến các em HSSV cùng gia đình đón Tết Giáp Thìn 2024 thật đầm ấm, hạnh phúc và bình an.

Đáp lại tình cảm của thầy cô trong nhà trường, sinh viên Phan Thị Hiền – Lớp CĐ GDMN K26C, thay mặt cho 81 HSSV và lưu sinh viên Lào phát biểu cám ơn Lãnh đạo Trường, các thầy cô giáo và Hội Khuyến học nhà trường luôn quan tâm, sẻ chia tình cảm đến các em, đặc biệt là HSSV có hoàn cảnh khó khăn và đây cũng chính là nguồn động viên, khích lệ rất lớn đối các em; các em hứa sẽ cố gắng, nổ lực hơn nữa trong học tập và rèn luyện để không phụ lòng thầy cô.

Tổng trị giá quà Tết là 36,5 triệu đồng được trao tặng cho các em HSSV trong dịp này. Trong đó, 20 suất quà dành cho sinh viên Giáo dục Mầm non, 29 suất quà dành cho học sinh Phổ thông Liên cấp và 32 suất quà dành cho Lưu sinh viên Lào đang học tập tại Trường CĐSP Quảng Trị.

Một số ảnh của chương trình trao quà Tết cho HS-SV và Lưu sinh viên Lào: