Hội nghị bạn đọc năm học 2014 - 2015
[ Ngày đăng: 04/12/2014 7:41:37 SA, lượt xem: 1364 ]

Hưởng ứng ngày Nhà giáo Việt Nam, chiều ngày 14/11/2014, Trung tâm HTHT - Thư viện đã tổ chức Hội nghị Bạn đọc năm học 2014 - 2015, với mục đích đẩy mạnh phong trào giảng dạy và học tập theo phương pháp mới trong toàn trường; trao đổi, học tập cách sử dụng thư viện và nguồn thông tin chưa được khai thác triệt để tại thư viện; tạo bước phát triển mới trong phương pháp tự học, tự nghiên cứu của người dạy và học.

Đến tham dự hội nghị có BGH, các thầy cô giáo là Trưởng, Phó các Khoa, Phòng; Tổ, Trung tâm cùng CBGV, Ban cán sự các lớp và bạn đọc tích cực.

 

Bạn đọc tham dự hội nghị năm học 2014-1015

Khai mạc hội nghị, Thầy giáo Hồ Tùng Vĩnh - Giám đốc đọc quyết định thành lập Trung tâm và đã khẳng định sự cần thiết, tầm quan trọng của việc tổ chức Hội nghị Bạn đọc, đặc biệt đối với Trung tâm trong thời điểm hiện nay.

 

ThS. Hồ Tùng Vĩnh - GĐ Trung tâm, Chủ trì Hội nghị

Tại hội nghị, cô Nguyễn Thị Lành - cán bộ Thư viện giới thiệu đến bạn đọc một số tài liệu mới các ngành đào tạo, sách hay có giá trị cho việc phục vụ dạy và học.

Phần lớn thời gian hội nghị dành cho việc trao đổi chia sẻ kinh nghiệm giữa cán bộ Trung tâm, các thầy cô giáo và sinh viên, nắm bắt nhu cầu, lắng nghe ý kiến bạn đọc và người làm thư viện để xây dựng hệ thống thông tin, đổi mới yêu cầu sử dụng các dịch vụ đến công tác phục vụ bạn đọc trong thời gian tới, góp phần nâng cao phương pháp và kết quả học tập tốt hơn.

Đến dự Hội nghị, Tiến sĩ Lê Thị Hương - Hiệu trưởng đã trực tiếp lắng nghe và ghi nhận những ý kiến đóng góp từ phía sinh viên, giảng viên về các vấn đề của Trung tâm.

Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến phát biểu tập trung vào những vấn đề liên quan như: Bổ sung thêm tài liệu, thời gian phục vụ ngoài giờ.... Bên cạnh những đóng góp xây dựng Thư viện, Hội nghị cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi, động viên khích lệ, sự biết ơn, chia sẻ của bạn đọc đối với cán bộ Trung tâm.

Trung tâm trao quà cho bạn đọc tích cực  trong năm học 2014-2015.

Kết thúc hội nghị, Giám đốc Trung tâm đã trân trọng tiếp thu những ý kiến đóng góp, những nhận xét đầy tâm huyết của các đại biểu và bạn đọc đối với công tác thư viện. Các ý kiến đóng góp sẽ được tổng hợp, bổ sung đưa vào mục tiêu, kế hoạch của Trung tâm trong những năm tiếp theo.

Tin và ảnh: Lê Thị Như Trang