Hội thảo báo cáo một số kết quả nghiên cứu khoa học năm 2016 – 2017!
[ Ngày đăng: 08/02/2018 14:45:40, lượt xem: 706 ]

Ngày 10/01/2018, Hội thảo báo cáo một số đề tài nghiên cứu khoa học (NCKH) nổi bật năm học 2016 – 2017 của Trường CĐSP Quảng Trị đã diễn ra thành công với sự tham gia của các cán bộ, giảng viên nhà trường.

               Ngày 10/01/2018, Hội thảo báo cáo một số đề tài nghiên cứu khoa học (NCKH) nổi bật năm học 2016 – 2017 của Trường CĐSP Quảng Trị đã diễn ra thành công với sự tham gia của các cán bộ, giảng viên nhà trường.

Đây là hoạt động thường niên nhằm khuyến khích, đẩy mạnh hoạt động NCKH của nhà trường. Qua hoạt động này, các cán bộ, giảng viên có điều kiện trao đổi, chia sẽ kinh nghiệm trong quá trình làm NCKH, tạo môi trường học thuật, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo và vị thế của Nhà trường.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, TS. Trương Đình Thăng – Chủ tịch hội đồng NCKH, Phó Hiệu trưởng – Phụ trách nhà trường nhấn mạnh công tác NCKH là một trong hai nhiệm vụ quan trọng của các trường cao đẳng, đại học. Năm học 2016 - 2017 trường CĐSP Quảng Trị tiếp tục lấy việc NCKH làm đòn bẩy nâng cao trình độ và chất lượng dạy - học của đội ngũ CBGV, HSSV nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới công tác giáo dục đào tạo hiện nay.

 TS. Trương Đình Thăng – Chủ tịch Hội đồng NCKH, Phó Hiệu trưởng – Phụ trách nhà trường phát biểu khai mạc.

 Hội thảo bao gồm 3 bài báo cáo từ các lĩnh vực khác nhau, trong đó có bài báo cáo về tình hình nghiên cứu khoa học thực tại tại Trường CĐSP Quảng Trị nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo các cán bộ, giảng viên trong nhà trường.

Sau khi lắng nghe các báo cáo, Hội thảo nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp xây dựng của các cán bộ, giảng viên tham dự.

 

Buổi Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần thúc đẩy phát triển hơn nữa môi trường NCKH hiệu quả, khuyến khích cán bộ, giảng viên trong Trường tham gia nghiên cứu, đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho xã hội.

 Một số hình ảnh các báo cáo viên tại Hội thảo:

Báo cáo của nhóm tác giả Cáp Xuân Tuấn, Nguyễn Phong, Nguyễn Thị Ánh Dương

Báo cáo của Th.S Nguyễn Văn Sanh

 

Tin bài: Võ Thị Quỳnh Nhi. Ảnh: Trần Chí Hùng