Hội thi Nghiệp vụ Sư phạm - khoa Mầm Non
[ Ngày đăng: 09/11/2009 10:05:51 SA, lượt xem: 4227 ]

      “Hát - múa và đọc kể diễn cảm” là chủ đề của Hội thi Nghiệp vụ sư phạm của khoa Mầm non được tổ chức vào cuối tháng 10 năm 2009 vừa qua.


      Hội thi gồm 4 nội dung: thi hát, biên soạn động tác múa và biễu diễn, thi đọc và kể chuyện diễn cảm. Trong hội thi này, các HSSV đã được tuyển chọn từ 7 lớp của khoa Mầm non tham gia dự thi. 
     Trong phần thi hát, HSSV đã thể hiện thành công các nội dung như tốp ca của lớp TCMN K14A, lớp TCMN K14B,...Ấn tượng nhất là các tiết mục múa của các lớp. Phần biên soạn động tác múa tốt, với sự luyện tập công phu, sự tinh tế trong việc lựa chọn trang phục biễu diễn đã mang lại cho khán giả sự thích thú như tiết mục múa “Khát vọng” của CĐMN K12, tiết mục “Dương cầm nhỏ” của lớp TCMN K14B,...
     Về đọc- kể diễn cảm, nhiều lớp đã có sáng tạo dàn dựng phần minh hoạ cho câu chuyện kể của mình như lớp TCMN K14A, TCMN K13C. Nhiều câu chuyện đã được các em thể hiện tốt như câu chuyện “Cáo, thỏ và gà trống” của lớp TCMN K12B, “Người mẹ” của lớp CĐMN K12.
     Hội thi đã trao giải Nhất cho tập thể lớp CĐMN K12, giải Nhì thuộc về tập thể lớp TCMN K13B, và 2 giải Ba cho tập thể TCMN K13C và TCMN K13D.
     Có thể nói Hội thi thành công vì không chỉ đạt kết quả tốt trong việc rèn luyện nghiệp vụ sư phạm mà còn là cơ hội để HSSV được giao lưu, học hỏi và tạo tâm thế chuẩn bị tốt cho các em trong đợt thực tập nghề sắp đến.
         
                                                                               Trầm Ca