HỘI THI “NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM” KHOA GIÁO DỤC TIỂU HỌC – TRUYỀN THỐNG ĐẦY Ý NGHĨA
[ Ngày đăng: 15/11/2018 16:26:28, lượt xem: 792 ]

 

           Chiều 13 và sáng 14 /11/2018, Khoa Giáo dục tiểu học, Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị đã tổ chức Hội thi “Nghiệp vụ sư phạm” cho sinh viên. Đây là hoạt động truyền thống, thường niên của Khoa nhằm hướng đến việc giáo dục toàn diện cho sinh viên Sư phạm Tiểu học, giúp các em có cơ hội rèn luyện nghề, hoàn thiện bản thân, giao lưu học hỏi lẫn nhau; đồng thời cũng là hoạt động hướng đến Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của thầy và trò Khoa Giáo dục Tiểu học trong năm học 2018-2019.

          Tham dự với Hội thi có Đ/c Phan Chí Thành – Q.Bí thư Đảng ủy, Đ/c Trương Đình Thăng – P.Hiệu trưởng – PT, Đ/c Lê Quốc Hải – P.Hiệu trưởng, Đ/c Nguyễn Phong – Bí thư Đoàn trường, thầy giáo Lê Đình Trí – Giảng viên Khoa Âm nhạc – Mĩ thuật, cùng toàn bộ Giảng viên, viên chức và sinh viên trong toàn Khoa.

          Hội thi được diễn ra trong 02 buổi (chiều 13 và sáng 14/11/2018) chia làm 05 phần thi: Viết bảng đẹp, Kể chuyện hay, Đọc diễn cảm, Hiểu biết (Toán & Sinh lý trẻ), và Văn nghệ, với sự tham gia của 04 lớp phân làm 03 đội thi: CĐGDTH K21A, CĐGDTH K21B, CĐGDTH K22,23. Mặc dù số lượng sinh viên không đông như những năm trước, thời gian luyện tập gấp rút, nhưng các đội thi đã mang đến cho Hội thi những phần thi chất lượng và không kém phần hấp dẫn, cho thấy những nỗ lực của cả thầy và trò trong việc huấn huyện, chuẩn bị, đầu tư cho mỗi phần thi. Kết quả chung cuộc: giải Nhất tập thể thuộc về lớp CĐGD Tiểu học K21B, giải Nhì thuộc về lớp CĐGD Tiểu học K22, giải Ba thuộc về lớp CĐGD Tiểu học K21A. Ngoài 03 giải tập thể, Ban giám khảo còn trao thêm 15 giải cá nhân có các thi sinh có thành tích cao trong từng phần thi.

          Cũng trong buổi sáng 14/11/2018, sinh viên Khoa Giáo dục Tiểu học đã bày tỏ tình cảm, tấm lòng tri ân đối với thầy cô giáo trong nhà trường nói chung, Khoa Giáo dục tiểu học nói riêng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thông qua bài phát biểu súc tích và những bó hoa tươi thắm mà các em gửi tặng thầy cô.

         Thay mặt BGH, Đ/c Lê Quốc Hải đã phát biểu và ghi nhận tầm quan trọng của rèn luyện nghiệp vụ sư phạm đối với việc giáo dục toàn diện sinh viên sư phạm; ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của thầy và trò Khoa Giáo dục Tiểu học đối với sự nghiệp giáo dục cũng như với sự phát triển của nhà trường. Thầy cũng mong muốn trong thời gian tới, thầy và trò của Khoa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của mình, cùng nhà trường vượt qua những khó khăn, thách thức phía trước, gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa.

         Một số hình ảnh Hội thi: