KHOA GDMN TRƯỜNG CĐSP QUẢNG TRỊ VÀ ĐOÀN THỰC TẬP SƯ PHẠM CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HUẾ TỔ CHỨC THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO CÁC EM CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN
[ Ngày đăng: 02/04/2019 10:48:44, lượt xem: 892 ]

 

Thực hiện các hoạt động từ thiện, nhân đạo, “Nối vòng tay nhân ái” dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ngày 29/3/2019, khoa Giáo dục Mầm non trường CĐSP Quảng Trị phối hợp với Đoàn Thực tập Sư phạm của khoa Tâm lý Giáo dục- trường Đại học Sư phạm Huế đã tổ chức thăm và tặng quà cho các em ở Trung tâm mái ấm tình thương Lâm Bích. Trung tâm đang nuôi dưỡng hơn 40 em mồ côi trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Hiện các em đang theo học tại các trường Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn thành phố Đông Hà, đặc biệt có 2 em ở Trung tâm hiện đang là sinh viên K23 khoa Giáo dục Mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị.

Nhân dịp này, đoàn đã tặng quà cho Trung tâm và tổ chức cho các em nhiều hoạt động bổ ích như giao lưu văn nghệ, liên hoan cuối tuần và nhiều trò chơi bổ ích cho các em ở Trung tâm.

 Chuyến đi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các em cũng như các thành viên ở Trung tâm. Qua đợt đi tình nguyện này, các em đã tích lũy thêm một số kỹ năng sống, kỹ năng tổ chức các hoạt động xã hội có chất lượng và hiệu quả và đồng thời giáo dục cho các em tình yêu thương, sẻ chia và quan tâm đến những người thiếu may mắn trong xã hội.

  Đoàn tặng quà cho các em ở Trung tâm

    

  

   

      

              

               

                 Chụp ảnh lưu niệm với các thành viên của đoàn