KHOA GIÁO DỤC MẦM NON - TỔ CHỨC BẢO VỆ KHÓA LUẬN CHO SINH VIÊN CÁC LỚP CAO ĐẲNG GIÁO DỤC MẦM NON K19 KHÓA HỌC 2014-2017
[ Ngày đăng: 18/05/2017 11:03:08, lượt xem: 852 ]

Là sinh viên, việc được làm và bảo vệ khóa luận tốt nghiệp, là niềm vinh dự, tự hào, là sự ghi nhận những kết quả học tập. Đây là cơ hội để các em tổng hợp kiến thức, kỹ năng chuẩn bị cho công việc sau khi tốt nghiệp.

            Ngày 12 tháng 5 năm 2017 tại Giảng đường B Trường CĐSP Quảng Trị, Khoa GDMN đã tổ chức thành công bảo vệ khóa luận cho sinh viên các lớp CĐGD Mầm non K19 khóa học 2014-2017, nhằm nhân rộng điển hình trong sinh viên toàn khoa. Đồng thời tạo diễn đàn trao đổi chuyên môn, học thuật và hợp tác nghiên cứu khoa học cho sinh viên. Sinh viên tiếp cận các phương pháp nghiên cứu khoa học và vận dụng để giải quyết một số vấn đề nghiên cứu từ chuyên môn vào thực tiễn để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao về nguồn nhân lực của xã hội.

Đến dự có Thầy giáo TS Lê Quốc Hải-BCH Đảng Ủy-PHT Nhà trường, Thầy giáo Th.S Cáp Xuân Tuấn- Bí thư Chi bộ Tổng hợp III- Trưởng phòng Đào tạo, Thầy giáo TS Hoàng Phước Lộc –GV Phòng Đào tạo, CB-GV trong khoa và toàn thể sinh viên lớp CĐGD Mầm non K19, K20 và K21.

    Phát biểu tại buổi bảo vệ khóa luận, Cô giáo Th.S Nguyễn Thị Trầm Ca - Trưởng Khoa GDMN ghi nhận những thành tích học tập của các em và tặng hoa chúc mừng các em tự tin và hoàn thành tốt việc bảo vệ khóa luận của mình.

    Sau thời gian làm việc nghiêm túc suốt buổi sáng, kết quả cho thấy, các đề tài tốt nghiệp các em sinh viên đã có sự đầu tư nghiêm túc cho đề tài của mình, bước đầu đã hiểu và biết vận dụng các kiến thức đã học vào nghiên cứu một đề tài khoa học. triển khai đúng tiến độ, đảm bảo về hàm lượng khoa học, trình bày báo cáo theo đúng quy định. Các Hội đồng đã góp ý để các em sinh viên hoàn thiện trước khi in và làm các thủ tục nộp về khoa và Nhà trường.

    Kết quả, hội đồng đánh giá gồm 05 đề tài : 100% các đề tài đạt loại giỏi.

TT Họ và tên Lớp Điểm Xếp loại
1 Trần Thị Bé CĐGD MN K19A 9.4 Giỏi
2 Tô Thị Hạnh CĐGD MN K19A 8.9 Giỏi
3 PhanThị Hiền CĐGD MN K19B 9.6 Giỏi
4 Nguyễn Thị Liên CĐGD MN K19A 8.7 Giỏi
5 Đoàn Thị Lâm Oanh CĐGD MN K19A 8.6 Giỏi

   Chúc mừng tất cả các em sinh viên đã hoàn thành xong chương trình học 03 năm Cao đẳng của mình, chúc các em sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp phía trước.

 

Một số hình ảnh từ  hội đồng bảo vệ khóa luận tốt nghiệp 2014-2017:

  

     Tin bài và ảnh: Lê Anh Phi