Khoa Mầm non tổ chức hội thảo chuyên đề Nâng cao chất lượng đào tạo và hiệu quả NCKH
[ Ngày đăng: 03/05/2010 8:15:22 SA, lượt xem: 3109 ]

Ngày 19/4/2010, khoa Mầm non Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị đã tổ chức hội nghị báo cáo và thảo luận trong CBGV về chủ đề: “Vì sao phải nâng cao chất lượng đào tạo, làm gì để đảm và nâng cao chất lượng đào tạo và hiệu quả nghiên cứu khoa học”.

<

p align="justify">Hội nghị đã nghe các báo cáo và thảo luận các vấn đề: Vì sao phải nâng cao chất lượng đào tạo; những yếu tố tạo nên chất lượng đào tạo và hiệu quả nghiên cứu khoa học; thực trạng các yếu tố tạo nên chất lượng đào tạo; làm gì để đảm bảo và nâng cao chất lượng đào tạo và hiệu quả nghiên cứu khoa học. Hội nghị đã đưa ra những kiến nghị đề xuất với Bộ GD & ĐT, UBND Tỉnh, trường CĐSP Quảng Trị nhằm đảm bảo, nâng cao chất lượng đào tạo và hiệu quả nghiên cứu khoa học giai đoạn 2010 - 2012.

Tiếp đó, ngày 20/4/2010, HSSV các lớp khoa Mầm non cũng đã tiến hành thảo luận chuyên đề này. Nhiều tham luận nêu được hiện trạng và đề xuất những giải pháp thuyết phục, chứng tỏ HSSV rất quan tâm đến chất lượng đào tạo của nhà trường hiện nay. HSSV đã mạnh dạn đưa ra những kiến nghị, những mong muốn đối với giảng viên cũng như các tổ chức trong nhà trường.

MN