Khoa Mầm non tổ chức thành công đêm liên hoan văn nghệ chào năm mới 2007
[ Ngày đăng: 10/03/2007 12:00:00 SA, lượt xem: 3790 ]

Hướng đến kỷ niệm 10 năm thành lập khoa Mầm non và nhân dịp đón chào năm mới Đinh Hợi, đêm 7/2/2007 (tức là đêm 20 Tết), Khoa Mầm non đã tổ chức một chương trình tạp kỹ “Chào xuân mới 2007”.

Chương trình gồm các tiết mục văn nghệ, biểu diễn thời trang tự tạo, thời trang tuổi trẻ, earobic, khiêu vũ... rất đặc sắc.  Đây là chương trình đầu tiên do chính Giảng viên cán bộ và HSSV của khoa cùng tham gia biểu diễn.

Sự có mặt của các đại biểu UBMTTQ tỉnh, của đại diện BGH các trường Mầm non trọng điểm trên địa bàn thị xã, của các thầy cô trong BGH nhà trường, đại diện các tổ chức đoàn thể, các thầy cô giảng viên trong trường và đông đảo các bạn SV toàn trường là nguồn động viên rất lớn và làm tăng thêm niềm vui hân hoan đón chào năm mới của khoa.

Khán giả đã nhiệt liệt cổ vũ những tiết mục múa điêu luyện tinh tế, những bài hát về mùa xuân ngọt ngào đằm thắm, những động tác biểu diễn earobic thuần thục, những người mẫu duyên dáng uyển chuyển... Ánh sáng của nến, của pháo hoa, bóng bay... như càng lung linh hơn trong những ánh mắt ngời lên niềm tin yêu cuộc sống. Sắc xuân, hương xuân, sức xuân dường như ngập tràn cả hội trường khi chương trình bước vào phần khiêu vũ.

Đặc biệt qua chương trình biểu diễn này, GVCB và HSSV trong khoa đã tổ chức quyên góp  ủng hộ quĩ Vì người nghèo của tỉnh được 700.000 đồng và trực tiếp trao cho đại diện của UBMTTQ tỉnh ngay trong đêm biểu diễn. Cũng trong đêm biểu diễn này, khoa đã quyên góp thêm được 130.000 đồng ủng hộ cho Hội Chữ thập đỏ của trường. Đây là một việc làm có ý nghĩa đối với HSSV của khoa. Đó cũng là một cách giáo dục lòng nhân ái cho HSSV - những nhà giáo dục tương lại.

Chương trình biểu diễn khép lại trong khi ngoài kia, mùa xuân đang tràn về mọi nẻo, hứa hẹn một năm mới với thật nhiều niềm vui, hạnh phúc cho mọi người. Chương trình biểu diễn của GVCB và HSSV khoa Mầm non cũng thay lời chúc một năm mới an khang, thịnh vượng tới tất cả quí vị đại biểu, quí vị khán giả nhân dịp mùa xuân đến.