Khoa Nhạc - Hoạ tổ chức báo cáo chuyên đề
[ Ngày đăng: 06/02/2009 4:04:19 CH, lượt xem: 3863 ]

Ngày 15 tháng 1 năm 2009, Khoa Nhạc - Hoạ đã tổ chức thành công báo cáo chuyên đề "sử dụng CNTT vào dạy học bộ môn Âm nhạc và Mỹ thuật ở trường THCS".

Đây là dịp để giảng viên, sinh viên toàn khoa học tập, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm, nâng cao năng lực giảng dạy để đáp ứng yêu cầu dạy học trong thời kỳ mới; đồng thời tăng cường rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên cho sinh viên. Đó chính là chiếc cầu nối giữa lý luận đào tạo nghề và thực tiễn giáo dục phổ thông, là bước chuẩn bị cho thực tập sư phạm. Tại hội nghị, các cử toạ đã được nghe hai báo cáo về "Ứng dụng CNTT trong dạy - học phân môn Thường thức Mỹ thuật" của giáo viên Lương Thị Thuỳ Dương, trường THCS Nguyễn Huệ - thị xã Đông Hà, và "Ứng dụng CNTT trong dạy - học Âm nhạc ở trường THCS" của giáo viên Trần Thị Minh Trâm, trường THCS Thành Cổ - thị xã Quảng Trị.

Ngoài ra, sinh viên còn được tham gia dự giờ dạy mẫu của hai giáo viên Lương Thị Thuỳ Dương và Trần Thị Minh Trâm. Đây là những giáo viên đạt kết quả cao trong kỳ thi giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh năm 2008.

Tin và ảnh: Lê Đức Quảng