Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
[ Ngày đăng: 26/11/2014 3:20:07 CH, lượt xem: 1322 ]

Nhân kỉ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/112014), chiều 19/11/2014, thầy và trò Trường CĐSP Quảng Trị đã long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm nhằm ôn lại lịch sử ngày Nhà giáo Việt Nam, truyền thống của nhà trường và tôn vinh nghề dạy học. Tới dự buổi lễ, Nhà trường vinh dự đón mừng sự hiện diện của Đồng chí  Mai Thức – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo trường qua các thời kì, các thầy cô là cựu giáo chức, công nhân viên  đã nghỉ hưu, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và 400 học sinh sinh viên đang học tập tại trường.

 

 Văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Thay mặt Ban Giám hiệu, TS. Lê Thị Hương – Phó Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng, đã đọc diễn văn khai mạc. Diễn văn không chỉ gợi nhắc cho bao thế hệ giáo viên, học sinh sinh viên của nhà trường về truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc, lịch sử ngày nhà giáo Việt Nam mà còn ôn lại kỉ niệm về thầy cô, trường lớp qua từng chặng đường lịch sử, đánh giá những kết quả đạt được của nhà trường trong thời gian qua; đồng thời tôn vinh sự cống hiến thầm lặng của bao thế hệ giáo viên, công nhân viên trong sự phát triển của Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị hôm nay. Nhân dịp này, Tiến sĩ cũng gửi đến các thế hệ thầy cô đi trước lòng tri ân chân thành và sâu sắc; động viên, kêu gọi toàn thể cán bộ giảng viên, công nhân viên, HSSV của nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp mà các thế hệ đi trước đã dày công gây dựng; tiếp thu, ứng dụng những thành tựu mới của thời đại nhằm giúp nhà trường có những bước tiến vững chắc trong tương lai.

 

TS. Lê Thị Hương tặng hoa các thầy cô nguyên là Lãnh đạo  nhà trường qua các thời kỳ

Tại buổi lễ, Đồng chí Mai Thức thay mặt UBND Tỉnh, đã gửi lời chức mừng tốt đẹp đến Nhà trường nhân ngày lễ trọng đại của giáo giới, bày tỏ lời khen ngợi trước trước những thành tựu nhà trường đã đạt được trong điều kiện hoàn cảnh còn gặp nhiều khó khăn. Đồng chí cũng đề nghị toàn thể cán bộ giáo viên và HSSV nỗ lực hơn nữa trong học tập, nghiên cứu và ứng dụng những phương pháp dạy học tiến bộ góp phần đưa thương hiệu của nhà trường lên tầm cao mới.

Đ/C Mai Thức – PCT UBND Tỉnh Quảng Trị phát biểu

 

TS. Lê Thị Hương nhận hoa chúc mừng  của Lãnh đạo Tỉnh

Buổi lễ lắng đọng với bao sẻ chia, tâm sự, trở trăn của các thế hệ thầy cô đã từng gắn bó với nhà trường qua các thời kì, cũng như cán bộ giáo viên, học sinh, sinh viên đang công tác, học tập dưới mái trường CĐSP Quảng Trị hôm nay.

Đọng lại trong tâm khảm mỗi người tham dự còn  là cảm giác ấm áp nghĩa tình thầy trò, là sự vinh dự, tự hào đã, đang và sẽ được đứng trong hàng ngũ những người làm nghề “cao quý nhất trong những nghề cao quý” – nghề dạy học.

Tin bài: Lê Thị Minh Huyền