Lãnh đạo trường CĐSP Quảng Trị làm việc với Ban Chấp hành Đoàn trường
[ Ngày đăng: 19/03/2018 22:40:26, lượt xem: 701 ]

Sáng ngày 19/3/2018, Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường đã có phiên làm việc với Ban Chấp hành Đoàn trường CĐSP Quảng Trị. Tham dự phiên làm việc có đồng chí Phan Chí Thành – Quyền Bí thư Đảng ủy, đồng chí Lê Quốc Hải – Đảng ủy viên, phó hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí BCH Đoàn trường, Bí thư, lớp trưởng các chi đoàn, cùng các đồng chí ĐVTN tiêu biểu trong đoàn trường.

 Sáng ngày 19/3/2018, Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường đã có phiên làm việc với Ban Chấp hành Đoàn trường CĐSP Quảng Trị. Tham dự phiên làm việc có đồng chí Phan Chí Thành – Quyền Bí thư Đảng ủy, đồng chí Lê Quốc Hải – Đảng ủy viên, phó hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí BCH Đoàn trường, Bí thư, lớp trưởng các chi đoàn, cùng các đồng chí ĐVTN tiêu biểu trong đoàn trường. Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Phong – Bí thư Đoàn trường thay mặt BCH Đoàn báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2018, Kế hoạch hoạt động trong thời gian tới, đặc biệt là công tác chuẩn bị cho các hoạt động chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do Đoàn trường đăng cai và chủ trì tổ chức như: Lễ tuyên dương “Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Trị” năm 2018 và Ngày đoàn viên cấp tỉnh do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức, Hội thi “Sinh viên thanh lịch” năm 2018...Tại buổi làm việc, cán bộ, đoàn viên tham gia phiên làm việc đã trình bày tâm tư, nguyện vọng của mình trong học tập, trong công tác thanh niên.



 

Đồng chí Phan Chí Thành – Quyền Bí thư Đảng ủy phát biểu tại phiên làm việc

         Phát biểu tại chương trình làm việc đồng chí Phan Chí Thành – Quyền Bí thư Đảng ủy biểu dương những nỗ lực của Đoàn trường trong thời gian qua, nhất là trong công tác tuyên truyền, các hoạt động phong trào, công tác tình nguyện ... qua đó đã góp phần nâng cao vị thế của Trường CĐSP, thể hiện được vai trò của đoàn viên, sinh viên và Đoàn trường trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, học tập và xây dựng Trường CĐSP ngày càng phát triển. Đồng chí nhấn mạnh Đoàn trường cần phát huy hơn nữa những thành công đạt được, khắc phục những hạn chế, tiếp tục phấn đấu đưa phong trào ngày một đi lên, tập trung tuyên truyền giáo dục đoàn viên thanh niên, chú trọng các hoạt động cấp cơ sở nhằm khơi dậy tinh thần cống hiến, rèn luyện trong đoàn viên thanh niên, bên cạnh đó cần kịp thời nhắc nhở, động viên, chia sẻ với những đoàn viên gặp khó khăn trong cuộc sống, trong học tập.

                                        Tin, ảnh: Đoàn Trường CĐSP Quảng Trị