LỄ BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG GIAO TIẾP TIẾNG THÁI LAN VÀ TIẾNG LÀO NĂM 2023
[ Ngày đăng: 14/11/2023 19:06:54, lượt xem: 113 ]

Chiều ngày 10/11/2023 trường CĐSP Quảng Trị phối hợp với Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Trị tổ chức Lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp tiếng Thái Lan và tiếng Lào cho cán bộ - công nhân viên chức, lực lượng vũ trang các Sở, ban, ngành và địa phương có quan hệ hợp tác với Thái Lan và Lào – năm 2023.

Tham dự buổi Lễ, về phía Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Trị có Ông Nguyễn Văn Biên – Phó Giám đốc Sở Ngoaị vụ cùng các cán bộ đại diện các Phòng, Ban của Sở.

Về phía trường CĐSP Quảng Trị có TS. Trương Đình Thăng – Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, cùng các cán bộ - giảng viên tham gia giảng dạy tiếng Thái Lan và tiếng Lào của nhà trường. Đặc biệt là sự hiện diện của 18 HV lớp tiếng Thái Lan và 24 HV lớp tiếng Lào là cán bộ - công nhân viên chức, lực lượng vũ trang các Sở, ban, ngành trong tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trương Đình Thăng – Hiệu trưởng trường CĐSP Quảng Trị đã đánh giá cao tinh thần học tập của các học viên, mặc dù bận rộn công việc chuyên môn cũng như gia đình nhưng tất cả đều cố gắng tham gia đầy đủ để hoàn thành khóa học. Hiệu trưởng đã gửi lời chúc mừng đến các học viên và “mong muốn những kiến thức ngôn ngữ cơ bản các anh chị đã được học trong khóa bồi dưỡng được sử dụng và phát huy trong công việc và mong các anh chị luôn giữ vững đam mê việc học ngoại ngữ và tiếp tục trau dồi kỹ năng tiếng Lào, tiếng Thái để phục vụ tốt cho công việc của mình”.

Lãnh đạo trường CĐSP Quảng Trị đã công bố quyết định công nhận và  trao Giấy Chứng nhận tốt nghiệp khóa bồi dưỡng cho 18 HV lớp tiếng Thái Lan và 24 HV lớp tiếng Lào. Đồng thời khen thưởng 6 HV có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

.Một số hình ảnh về buổi Lễ:

 

Ông Nguyễn Văn Biên – Phó Giám đốc Sở Ngoaị vụ phát biểu tại buổi Lễ

 TS. Trương Đình Thăng – Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng.

 Đại diện học viên phát biểu.

 Lãnh đạo Sở Ngoại vụ và trường CĐSP Quảng Trị trao Giấy Chứng nhận cho học viên.

 CBQL, Giảng viên và Học viên khóa bồi dưỡng chụp ảnh lưu niệm.

 

                                                                             Lê Đức Quảng

Trung tâm BD –LKĐT&NN-TH