LỄ BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG QUẢN LÝ GIÁO DỤC DÀNH CHO TỔ TRƯỞNG CHUYÊN MÔN, KHỐI TRƯỞNG Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON VÀ PHỔ THÔNG
[ Ngày đăng: 16/04/2018 09:53:00, lượt xem: 753 ]

        Chiều ngày 07 tháng 04 năm 2018, tại hội trường trường THCS thị trấn Gio Linh, trường CĐSP Quảng Trị, đã phối hợp với phòng GD-ĐT huyện Gio Linh long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao chứng chỉ khóa học cho 24 học viên lớp bồi dưỡng kỹ năng quản lý cho tổ trưởng, khối trưởng chuyên môn ở các trường mầm non và phổ thông, năm học 2017 – 2018, tổ chức tại huyện Gio Linh.

Tham dự buổi lễ, về phía phòng GD – ĐT huyện Gio Linh có Ông Nguyễn Sơn Thành phụ trách công tác Tổ chức Cán bộ và các đồng chí cán bộ QLGD. Về phía trường CĐSP Quảng Trị có TS. Trương Đình Thăng – Phó Hiệu trưởng phụ trách, cùng các cán bộ - giảng viên của các đơn vị liên quan trong nhà trường, đặc biệt là sự hiện diện của 24 học viên khóa bồi dưỡng.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trương Đình Thăng – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường CĐSP Quảng Trị đã đánh giá cao tinh thần học tập của các học viên, mặc dù bận rộn công việc chuyên môn cũng như gia đình nhưng tất cả đều cố gắng tham gia đầy đủ để hoàn thành khóa học và mong rằng các học viên tiếp tục phát huy năng lực, ứng dụng những kiến thức kỹ năng đã được học vào thực tế công việc để nâng cao hiệu quả quản lý nhà trường.

Lãnh đạo trường CĐSP Quảng Trị đã công bố quyết định công nhận và  trao chứng chỉ tốt nghiệp khóa bồi dưỡng cho 24 học viên, trong đó có 2 HV đạt loại Xuất sắc, 20 HV đạt loại Giỏi, 2 HV đạt loại Khá.

Một số hình ảnh về buổi Lễ:

 

Ảnh 1: TS. Trương Đình Thăng – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường CĐSP Quảng Trị phát biểu chúc mừng.

 

Ảnh 2: Ông Nguyễn Sơn Thành phụ trách công tác Tổ chức Cán bộ phòng GD – ĐT huyện Gio Linh phát biểu tại buổi lễ.

 

Ảnh 3: TS. Hoàng Phước Lộc CB phòng Đào tạo công bố quyết định công nhận học viên hoàn thành khóa học.

Ảnh 4: Lãnh đạo trường CĐSP Quảng Trị trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các học viên.

 

Tin và ảnh: Lê Đức Quảng