Lễ Bế giảng và trao bằng TN Đại học từ xa
[ Ngày đăng: 26/02/2013 9:26:51 SA, lượt xem: 1063 ]

LỄ TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC

HỆ ĐÀO TẠO TỪ XA

 Chiều ngày 21/02/2013, tại Giảng đường, Trung tâm Đào tạo Từ xa - Đại học Huế đã phối hợp với Trường CĐSP Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học Hệ đào tạo từ xa cho 161 sinh viên khóa thi tháng 6/2012 của 3 ngành đào tạo: Giáo dục Chính trị, Giáo dục Tiểu học và Sư phạm Mầm non.

 

Tham dự buổi lễ, về phía Trung tâm Đào tạo Từ xa - Đại học Huế có PGS.TS. Nguyễn Văn Hòa - Giám đốc Trung tâm, các Ông/Bà đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban liên quan.

Về phía Trường CĐSP Quảng Trị, có sự hiện diện của NGƯT, TS. Lê Thị Xuân Liên - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Lê Thị Hương - Thường vụ Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Nguyễn Hữu Thiệp - Trưởng khoa BDCBQL&GV.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Hòa đã nhiệt liệt chúc mừng và mong muốn các tân cử nhân phát huy sức mạnh trí tuệ, vận dụng những kiến thức về khoa học sư phạm đã được trang bị vào thực tiễn công tác để phát triển sự nghiệp của chính mình, góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo nói chung.

ThS. Lê Thị Hương - Đại diện lãnh đạo nhà trường đã phát biểu, cảm ơn TTĐTTX-ĐH Huế đã chọn Trường CĐSP Quảng Trị làm cơ sở tiếp nhận đào tạo và cam kết sẽ tiếp tục hợp tác trong thời gian tới; đồng thời nhà trường sẽ tăng cường các nguồn lực phục vụ cho hoạt động liên kết đào tạo để ngày càng mở rộng quy mô đào tào đại học theo hình thức liên kết.

Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Hòa đã trao Giấy khen và phần thưởng cho 12 sinh viên đạt thành tích cao trong học tập.

Tân cử nhân Nguyễn Thị Thu Hương - Ngành GDCT - đại diện các tân cử nhân nhận bằng đã phát biểu, bày tỏ niềm vui, niềm tự hào, xúc động và cảm ơn sự quan tâm của TTĐTTX - Đại học Huế, Trường CĐSP Quảng Trị, các thầy cô đã giảng dạy và khẳng định sẽ cố gắng phát huy những kiến thức đã học, vận dụng linh hoạt vào thực tế giảng dạy, công tác để thành công hơn trong sự nghiệp của mình.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI LỄ

 

 
 
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 
 
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

PGS. TS. Nguyễn Văn Hòa phát biểu tổng kết

 

 

 
 
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ThS. Lê Thị Hương phát biểu tại buổi lễ

 

 

 

 

 
 
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

PGS.TS. Nguyễn Văn Hòa trao giấy khen và phần thưởng

cho những sinh đạt thành tích cao

 

 

Tin và ảnh: Trần Hải