Lễ khai giảng các lớp Đại học liên thông khoá 4 (2010 – 2012)
[ Ngày đăng: 01/11/2010 7:50:48 SA, lượt xem: 3059 ]

     Ngày 09/10/2009, trường CĐSP Quảng Trị phối hợp với trường ĐHSP Huế tổ chức lễ khai giảng các lớp Đại học liên thông khoá 4, khoá 2010 - 2012.

     Tham dự buổi khai giảng, về phía trường ĐHSP Huế có PGS.TS Ngô Đắc Chứng - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện các Phòng, Ban; về phía trường CĐSP Quảng Trị có ThS. Trương Hữu Đẳng - Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo các đơn vị liên quan, các giảng viên tham gia giảng dạy.

     Đặc biệt có 262 sinh viên trúng tuyển kỳ thi Đại học liên thông Khoá 4 của 05 ngành học: SP Toán, SP Tin, SP Kĩ thuật nông lâm, SPGD Tiểu học, SPGD Mầm non tề tựu đông đủ.

     ThS. Trương Hữu Đẳng - Phó Hiệu trưởng trường CĐSP Quảng Trị, đại diện BGH đã phát biểu chào mừng các tân khoa trúng tuyển. Đồng thời khẳng định mối quan hệ của  hai Trường tiến triển tốt đẹp trong việc liên kết đào tạo Đại học. Hình thức đào tạo Đại học Liên thông không mấy thuận lợi, nhất là đối với người học lớn tuổi phải khắc phục những khó khăn trong công tác, đời thường... để tham gia học tập. Nhưng nhờ sự hỗ trợ có hiệu quả của trường ĐHSP Huế, cơ sở liên kết đã chuẩn bị chu đáo cơ sở vật chất, thiết bị dạy học...

     Thay mặt trường ĐHSP Huế, PGS.TS Ngô Đắc Chứng phát biểu khai giảng Khoá học. Ông gửi lời cám ơn chân thành đến trường CĐSP Quảng Trị đã phối hợp chặt chẽ với trường ĐHSP Huế và đánh giá rất cao sự hỗ trợ tích cực của nhà trường để tổ chức các lớp Đại học liên thông, tạo điều kiện tốt cho các sinh viên tham gia khoá học. Ông khẳng định trường ĐHSP Huế sẽ có kế hoạch tiếp tục hợp tác lâu dài với trường CĐSP Quảng Trị trong thời gian tới về công tác liên kết đào tạo Đại học.

     Buổi khai giảng còn vinh danh 12 sinh viên có kết quả cao nhất trong kỳ thi tuyển sinh. Đây là niềm động viên tinh thần đối với sinh viên nhằm không ngừng nâng cao chất lượng học tập.