Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
[ Ngày đăng: 02/12/2013 2:17:13 CH, lượt xem: 1078 ]

            Nhân kỉ niệm 31 năm (20/11/1982 – 20/11/2013) ngày cả xã hội tôn vinh sự học – Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chiều 19 -11, Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị đã tổ chức buổi gặp mặt giữa các thế hệ CBGV – CNV nhằm ôn lại truyền thống tốt đẹp,  đồng thời một lần nữa tôn vinh, tri ân nghề giáo và những người trong nghề dạy học.

 

Buổi lễ diễn ra trong không khí đầm ấm, thân tình với sự có mặt của nhiều thầy cô giáo và cán bộ đã nghỉ hưu cùng toàn thể CBGV – CNV đang giảng dạy và công tác tại trường.

 

     Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa cho CB lãnh đạo đã nghỉ hưu

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, Đ/c Lê Thị Hương – Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách đã ôn lại lịch sử ngày hiến chương, nhấn mạnh ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam cũng như nghề dạy học. Trong bài phát biểu của mình, đồng chí cũng khẳng định quyết tâm của thầy và trò Trường CĐSP Quảng Trị nhằm xây dựng và phát triển nhà trường ngày càng vững mạnh.

            Tại Lễ kỉ niệm, CBGV – CNV đã có những phút lắng lòng khi nghe những lời tâm sự, nhắn nhủ chân thành, sâu sắc của các thầy giáo nguyên là Cán bộ lãnh đạo của trường qua các thế hệ, qua đó, có cơ hội nhìn lại chính mình đồng thời khơi thêm ngọn lửa yêu trường, yêu nghề trong tâm khảm mỗi người.

            Cũng nhân dịp này, Nhà trường đã trao kỉ niệm chương “Vì Sự nghiệp Giáo dục” và bằng khen cho 8 đồng chí là cán bộ, giảng viên đã có nhiều đóng góp cho sự tiến bộ chung của trường và của ngành giáo dục.

 

                                                                                        Tin: Lê Thị Minh Huyền

                                                                                     Ảnh: Nguyễn Trương Trưởng