LỄ PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ “NỐI VÒNG TAY NHÂN ÁI – TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO” TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
[ Ngày đăng: 28/12/2022 20:32:27, lượt xem: 292 ]

Tết Nguyên đán Qúy Mão năm 2023 đang đến gần. Hòa chung với tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách” với tinh thần “Nhường cơm sẻ áo” góp phần chăm lo Tết cho người nghèo và các đối tượng đặc biệt khó khăn, để mọi người dân vui xuân, đón Tết đầm ấm, đủ đầy hơn...

 

 

Tết Nguyên đán Qúy Mão năm 2023 đang đến gần. Hòa chung với tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động,  phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách” với tinh thần “Nhường cơm sẻ áo” góp phần chăm lo Tết cho người nghèo và các đối tượng đặc biệt khó khăn, để mọi người dân vui xuân, đón Tết đầm ấm, đủ đầy hơn, sáng ngày 26/12/2022, tại Giảng đường Đa năng – Trường CĐSP Quảng Trị, Nhà trường, Công đoàn, Đoàn thanh niên trường CĐSP Quảng Trị đã phát động chương trình Ủng hộ “Nối vòng tay nhân ái – Tết cho người nghèo”. Đến dự buổi Phát động, về phía Đảng ủy Nhà trường có TS.Trương Đình Thăng – Bí thư Đảng ủy, cùng các thầy cô trong BCH Đảng ủy; về phía công đoàn trường có ThS. Lê Anh Phi – Chủ tịch cùng các thầy cô trong BCH Công đoàn, về phía Đoàn Thanh niên có ThS Nguyễn Thị Kim Thái – Bí thư cùng các đồng chí trong BCH Đoàn trường và toàn thể đội ngũ viên chức, HSSV nhà trường.

 

ThS. Lê Anh Phi – ĐUV – Chủ tịch CĐCS  phát động ủng hộ chương trình “Nối vòng tay nhân ái – Tết cho người nghèo”

Lễ phát động diễn ra trong không khí ấm áp, nghĩa tình với sự tham gia của toàn thể đội ngũ viên chức, HSSV nhà trường.

Hưởng ứng đợt vận động, đội ngũ viên chức và HSSV  đã quyên góp ủng hộ được số tiền mặt gần 18.500.000 đồng. Mong rằng những món quà tình nghĩa của đội ngũ viên chức và HSSV trường CĐSP Quảng Trị sẽ làm ấm lòng các em nhỏ, những gia đình đang gặp hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một cái Tết vui tươi, hạnh phúc.

Hoạt động Ủng hộ “Nối vòng tay nhân ái – Tết cho người nghèo” nhân dịp tết Nguyên đán là một hoạt động thường niên của nhà trường có ý nghĩa thiết thực trong việc góp phần khơi dậy, phát huy mạnh mẽ truyền thống đoàn kết, giáo dục lòng nhân ái tinh thần tương thân tương ái của dân tộc ta. Những phần quà tuy chưa nhiều về mặt vật chất nhưng đã góp phần động viên kịp thời các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một cái Tết ấm cúng hơn từ vòng tay yêu thương của các thầy cô và bè bạn, giúp các em vững bước vào năm mới với tinh thần lạc quan hơn trong cuộc sống cũng như trong học tập, vượt lên khó khăn, chiến thắng số phận.

Tin bài và ảnh:  Lê Thị Hiền Hòa – Phòng TC-HC&CTSV