SỰ KIỆN NỔI BẬT TRONG NGÀY HIẾN CHƯƠNG NHÀ GIÁO
[ Ngày đăng: 26/11/2019 07:31:01, lượt xem: 456 ]

Hòa trong không khí rộn ràng, hân hoan của ngành giáo dục trong cả nước kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019), sáng ngày 19/11/2019, Trường CĐSP Quảng Trị đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm và tọa đàm gặp gỡ các thế hệ lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ cùng toàn thể CBGV và HSSV.

          Hòa trong không khí rộn ràng, hân hoan của ngành giáo dục trong cả nước kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019), sáng ngày 19/11/2019, Trường CĐSP Quảng Trị đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm và tọa đàm gặp gỡ các thế hệ lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ cùng toàn thể CBGV và HSSV. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày hiến chương nhà giáo.

TS. Trương Đình Thăng – P. Hiệu trưởng – Phụ trách 

Đặc biệt, nhà trường đã vinh dự đón tiếp đồng chí Nguyễn Đức Chính, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và chúc mừng đội ngũ thầy và trò nhà trường. Tại buổi gặp gỡ đ/c chủ tịch đã ghi nhận sự cố gắng vượt qua khó khăn và đã sớm có những giải pháp phù hợp trong giai đoạn trước mắt của nhà trường. Đ/c tin tưởng và mong muốn nhà trường tiếp tục đoàn kết, chung sức chung lòng xây dựng và phát triển ngôi trường phổ thông liên cấp đạt chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

  Trước đó, trường CĐSP Q.Trị đã có rất nhiều hoạt động của HSSV và CBGV chào mừng ngày lễ trọng đại này. Sau đây là một số hoạt động nổi bật:

Các Khoa chuyên môn chủ động tổ chức thao giảng, hội nghị chuyên môn, hội thi NVSP để trao đổi kinh nghiệm; Đoàn TN, Hội SV phát động phong trào thi đua học tốt; xây dựng tập thể tiêu biểu; đảm bảo sĩ số; không có sinh viên vi phạm nội quy, quy chế; thực hiện nếp sống văn minh, xây dựng môi trường “Xanh – Sạch – Đẹp” chào mừng ngày Nhà giáo VN 20/11.

HSSV toàn trường tổ chức hội diễn Flashmob vào sáng 19/11 tạo không khí vui tươi hào hứng chào mừng ngày Hiến chương nhà giáo.

Đoàn thanh niên phối hợp với Hội sinh viên tổ chức cuộc thi Hoa khôi sinh viên năm 2019 “Tỏa sáng từ trái tim” với sự đồng hành của nhiều đơn vị tài trợ. Chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 13/11/2019 với sự tham gia của 14 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn từ vòng loại sơ tuyển. Cuộc thi khép lại mang theo một hiệu ứng tốt đẹp đối với phong trào văn hóa, văn nghệ trong HSSV đồng thời cỗ vũ động viên những gương mặt sinh viên xuất sắc trong phong trào thi đua rèn luyện và học tập.

Đảng bộ nhà trường tổ chức giải thi đấu cầu lông giữa các Chi bộ; Công đoàn tổ chức thi đấu giao hữu bóng chuyền giữa công đoàn trường và  đơn vị kết nghĩa Lữ đoàn 384.

Nhà trường đi thăm hỏi, động viên, tri ân nguyên lãnh đạo trường qua các thời kỳ; Tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình nhà giáo thuộc diện chính sách, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của nhà trường.

TIN TỔNG HỢP