Tập huấn Công tác NCKH cho Sinh viên
[ Ngày đăng: 06/11/2012 12:51:05 SA, lượt xem: 1510 ]

   
Nhằm mục đích góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, đặc biệt giúp cho sinh viên có các kỹ năng NCKH cơ bản, cần thiết, Đoàn trường đã tổ chức tập huấn công tác NCKH cho sinh viên K15 và 16 trình độ cao đẳng vào ngày 22/10/2012.

 

 ThS Cáp Xuân Tuấn – Trưởng khoa CNTT và các giảng viên Chi đoàn GVCB đứng lớp đã khái quát một số phương pháp làm đề tài NCKH, cách thức tiến hành thực nghiệm, điều tra, xử lý số liệu và viết báo cáo. Trong buổi tập huấn, Đoàn trường cũng khuyến khích sinh viên tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học và xem đây là một yêu cầu quan trọng trong quá trình đào tạo theo học chế tín chỉ mà Nhà trường đang triển khai. Các giảng viên trẻ đã trao đổi kinh nghiệm NCKH và định hướng cho sinh viên một số đề tài thuộc chuyên môn của mình.

Đây là lần thứ V Đoàn thanh niên triển khai công tác này và đã chỉ đạo việc tập nghiên cứu các đề tài thiết thực, liên quan đến việc học tập và rèn luyện; đồng thời giúp cho HS-SV phát huy tối đa tính sáng tạo, kỹ năng tự học, tự nghiên cứu.


Ảnh 1: Thạc sỹ Cáp Xuân Tuấn đang trình bày một số
 phương pháp xử lý số liệu

 

Ảnh 2: Đoàn viên tham gia lớp tập huấn

Tin và ảnh: Võ Thị Bích Thủy