Thông tin: Chuyên đề “Một số vấn đề về mô hình trường học mới bậc THCS” năm học 2015 - 2016 của Khoa Xã hội trường CĐSP Quảng Trị
[ Ngày đăng: 09/11/2015 14:42:58, lượt xem: 1035 ]

Có lẽ trong khoảng thời gian gần đây thì cụm từ “ Dạy học theo mô hình trường học mới cấp THCS” đang nóng dần lên và chắc chắn đây là một vấn đề gây không ít tò mò không chỉ với các cấp, các ngành, các đơn vị quản lý trường học mà còn cả quý bậc phụ huynh và đặc biệt là những người có tâm huyết với giáo dục.

 

         Có lẽ trong khoảng thời gian gần đây thì cụm từ “ Dạy học theo mô hình trường học mới cấp THCS” đang nóng dần lên và chắc chắn đây là một vấn đề gây không ít tò mò không chỉ với các cấp, các ngành, các đơn vị quản lý trường học mà còn cả quý bậc phụ huynh và đặc biệt là những người có tâm huyết với giáo dục.

Để đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế, thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế. Để đáp ứng với nhu cầu phát triển của xã hội thì ngành giáo dục không ngừng được đổi mới tại Việt Nam- gọi tắt là VNEN. Đây là bước tiến quan trọng trong cải cách giáo dục mà dự án mang lại.

Nhằm giúp cho giáo viên và sinh viên trong toàn khoa có cơ hội được trao đổi, tìm hiểu về quá trình đổi mới PPDH cấp THCS.

Vào sáng thứ 6 ngày 06/11/2015 khoa Xã hội trường CĐSP Quảng Trị tổ chức: Chuyên đề “Một số vấn đề về mô hình trường học mới bậc THCS”. Từ đó, có định hướng lồng ghép vào giảng dạy các học phần PPDH tại các lớp của khoa.

 

                                                                                                           Lê Anh Phi

Ảnh kèm theo:

 

                         Hình ảnh: Thầy cô giáo và sinh viên khoa Xã hội

 

                  Hình ảnh: Báo cáo của cô giáo Lương Thị Tố Uyên

 

 

                 Hình ảnh: Báo cáo của thầy giáo Nguyễn Quang Đồng

 

                           Hình ảnh: Báo cáo của cô giáo Lê Anh Phi