Tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cử nhân ngành học CĐSP KTNN và Toán học khoá học 2005-2009
[ Ngày đăng: 02/02/2009 7:54:52 SA, lượt xem: 3202 ]

Sáng nay, ngày 19/01/2009, trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị đã long trọng tổ chức lễ tổng kết và trao bằng Tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm ngành: Toán học (dành cho sinh viên nước CHDCND Lào) và Kỹ thuật nông nghiệp, khoá học 2005 - 2009. Đến dự lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp có đoàn đại biểu trường CĐSP Savannakhet – CHDCND Lào do ngài Kung Sayzasan Hiệu trưởng làm trưởng đoàn; đại diện Sở Ngoại vụ - Tỉnh Quảng Trị. Về phía nhà trường, có cô giáo Lê Thị Xuân Liên – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo là lãnh đạo các Phòng, Khoa, Tổ TT cùng các cán bộ giảng viên tham gia giảng dạy.

Tại buổi lễ tổng kết và trao bằng cô giáo Lê Thị Xuân Liên - Hiệu trưởng đã nhấn mạnh: “ Có được kết quả đào tạo tốt hôm nay là nhờ sự quan tâm giúp đỡ từ các cấp lãnh đạo từ TW đến Tỉnh Quảng Trị, từ phía Bộ GD & ĐT đến các trường THCS,  từ sự tân tâm, trách nhiệm của đội ngũ thầy cô giáo và sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của các em sinh viên....”

Kết thúc khóa học, có 52 sinh viên được công nhận tốt nghiệp, trong đó có 02 SV đạt loại giỏi đạt 3,8%, 36 SV đạt loại khá đạt 70%.

Tại buổi tổng kết và trao bằng tốt nghiệp, Nhà trường đã khen thưởng cho 03 sinh viên và 01 tập thể đã đạt thành tích cao trong quá trình học tập và rèn luyện toàn khoá học.

Thay mặt cho các tân cử nhân (CN) Cao đẳng, CN Hoàng Thị Diệu Trang và CN Langkham Vongkhaseum đã phát biểu bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn sự quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi của Ban Giám hiệu nhà trường, lãnh đạo các Phòng, Khoa, Tổ; sự tận tâm, nhiệt tình của quý thầy cô giáo đã giảng dạy, giúp đỡ, hướng dẫn và động viên sinh viên hoàn thành tốt chương trình học tập của khóa học.

Ông Kung Sayzasan Hiệu trưởng trường CĐSP Savannakhet phát biểu tại buổi lễ

Cô giáo Lê Thị Xuân Liên, Hiệu trưởng trường CĐSP Quảng Trị và Sinh viên lớp CĐSP Toán - Tin K10 (CHDCND Lào)

  

 Trao bằng Tốt nghiệp cho Sinh viên CHDCND Lào

 Trao bằng Tốt nghiệp cho Sinh viên Việt Nam