Tổ Tâm lý – Giáo dục hướng dẫn thực tập sư phạm cho sinh viên ĐHSP Huế
[ Ngày đăng: 05/11/2008 7:32:56 CH, lượt xem: 3505 ]

Trong thời gian từ 13/10 đến 29/11/2008, tổ Tâm lý – Giáo dục triển khai kế hoạch hướng dẫn thực tập sư phạm cho sinh viên ngành Tâm lý – Giáo dục – ĐHSP Huế. Về thực tập cuối khóa tại trường CĐSP Quảng Trị lần này có 18 sinh viên năm thứ 4, sẽ thực tập ở cả 2 lĩnh vực cơ bản là giảng dạy và công tác chủ nhiệm lớp.

Đoàn thực tập sẽ tập làm công tác chủ nhiệm ở các lớp TCSP Mầm Non K13, CĐSP Sinh Hóa K12, CĐSP Tiểu học K12 và CĐSP Văn –Sử K12. Ước tính đoàn thực tập sẽ được dự giờ khoảng 32 tiết dạy của các giáo viên chuyên môn và sẽ tập dạy khoảng hơn 100 tiết thuộc các học phần Tâm lý – Giáo dục trên tất cả các khối lớp sư phạm.

Tổ Tâm lý – Giáo dục xác định đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng đối với ngành giáo dục, cũng như việc góp phần cùng với nhà trường xây dựng mối quan hệ hợp tác đào tạo với các trường cao đẳng, đại học khu vực miền Trung. Đồng thời đây cũng là dịp sinh hoạt chuyên môn đặc biệt của tổ trong năm học.

Giảng viên của tổ đã chủ động xin ý kiến chỉ đạo của Ban Giám hiệu, tham mưu cho các phòng, ban chức năng và lên kế hoạch hướng dẫn cụ thể cho đoàn thực tập nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ quan trọng này./.

Nguyễn Huy Tuyến

 

Đoàn sinh viên thực tập TLGD, ĐHSP Huế