Tổng hợp tin tức, sự kiện tháng 3/2012
[ Ngày đăng: 17/03/2012 1:49:54 CH, lượt xem: 2330 ]

Hoạt động chuyên môn nghiệp vụ:

  • Trong tháng, kỳ thi học phần học kỳ I đối với các lớp năm thứ nhất đã diễn ra nghiêm túc, an toàn, đảm bảo quy chế .
  • Sau Lễ xuất phát thực tập sư phạm và triển khai kế hoạch thực tập cho các lớp sư phạm năm thứ 3 (hệ CĐ) và năm thứ 2 (hệ TCCN), Ban chỉ đạo thực tập sư phạm đã thành lập các đoàn đi thăm, dự giờ và động viên học sinh - sinh viên tại cơ sở.

    Kết quả bước đầu cho thấy các đoàn thực tập bám sát kế hoạch thực tập và có những tiết dạy khá thành công, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với trường sở tại.

  • Hướng dẫn thực tập sư phạm đối với sinh viên khoa Tâm lý - Giáo dục Trường ĐHSP Huế, Ban chỉ đạo bám sát các nội dung thực tập và có kế hoạch dự giờ rút kinh nghiệm nghiêm túc, bước đầu đạt kết quả tốt.
  • Hội đồng chuyên môn nhà trường tiếp tục tổ chức nghiệm thu đề cương chi tiết và tập bài giảng học kì 2 đối với GV tham gia giảng dạy.
  • Các Khoa/Tổ chuyên môn đã hoàn thành việc xét kết quả HT&RL đối với HSSV năm 2, 3 và tổ chức các hoạt động dạy học chương trình văn hóa học kỳ II nghiêm túc, đúng quy định.
  • Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND Tỉnh Quảng Trị, trong tháng, Khoa BDCBQL&GV đã triển khai kế hoạch liên kết đào tạo trình độ đại học năm 2012, gửi thông báo tuyển sinh về tận các đơn vị cơ sở trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Hoạt động đối ngoại:

Triển khai chương trình, nội dung dự án “ Nâng cao năng lực quản lý và giảng dạy cho đội ngũ CBQL và giảng viên trường CĐSP Quảng Trị” do các chuyên gia Phần Lan tập huấn thực hiện nghiêm túc, đối tác đánh giá cao về tin thần hợp tác.

Ban điều hành dự án cũng đã tổ chức đánh giá kết quả đợt học tập từ xa của CBQL và Giảng viên theo đúng kế hoạch và thu được kết quả tốt đẹp.

Hoạt động chính trị - xã hội – đoàn thể:

  • Để chuẩn bị chu đáo cho lễ kỷ niệm 15 năm nâng cấp Trường CĐSP Quảng Trị, trong tháng, các tiểu ban phục vụ lễ hội đã triển khai các hoạt động cụ thể nhằm tuyên truyền rộng rãi, chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật chất, đảm bảo cho các hoạt động kỷ niệm sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 14/4/2012. Các tiểu ban đã tập trung các phần việc như: Kỷ yếu khoa học, tập san, quảng bá về nhà trường qua các phương tiện, chỉnh trang phòng truyền thống, chuẩn bị chương trình văn nghệ, triển lãm tranh ...
  • Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên làm tốt công tác kiểm tra phòng ở kiểu mẫu và tổ chức sinh hoạt chủ điểm về HSSV nhân Ngày học sinh sinh viên 09/01.
  • Ban nữ công – Công đoàn nhà trường đã tổ chức chu đáo kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/2012 như bóng chuyền, cầu lông, khiêu vũ và tổ chức thao giảng, phát thanh tuyên truyền thu hút được nhiều công đoàn viên tham gia.

Người thực hiện: Nguyễn Hồng Hà