Tổng kết 02 lớp bồi dưỡng CBQLGD trường THCS khóa học 2012-2013
[ Ngày đăng: 04/11/2013 8:32:56 SA, lượt xem: 1558 ]

Ngày 25, 30/10/2013, tại trường CĐSP Quảng Trị, Khoa BDCBQL&GV đã tiến hành Tổng kết các lớp BDCBQLGD trường THCS khóa học 2012-2013. Các buổi tổng kết đã diễn ra trong bầu không khí long trọng, thể hiện sự thành công của toàn khóa học.

 

Đến dự Tổng kết khoá học có thầy giáo Trương Hữu Đẳng – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; lãnh đạo các Phòng Khoa, Tổ, Trung tâm; các giảng viên tham gia giảng dạy và học viên tham gia khoá học.

Đặc biệt, tham dự các buổi Tổng kết khoá học còn có lãnh đạo các Phòng Giáo dục và Đào tạo trên địa bàn tỉnh, thể hiện sự liên kết chặt chặt chẽ giữa đơn vị quản lý trực tiếp và đơn vị tổ chức bồi dưỡng.

Thầy giáo Nguyễn Hữu Thiệp - Trưởng khoa BDCBQL&GV đã báo cáo đánh giá, tổng kết toàn khoá học. Báo cáo nêu rõ: Trong hơn 3 tháng của khoá học, các học viên đã được học tập, nghiên cứu 5 học phần bao gồm các khối kiến thức về Khoa học quản lý giáo dục nói chung và quản lý trường THCS nói riêng. Mục đích của khoá học giúp học viên tiếp cận với những kiến thức về quản lý trên cả 2 phương diện: lý luận và thực tiễn, cập nhật với những lý luận quản lý mới, nhằm nâng cao năng lực quản lý cho các học viên, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục ở trường THCS đồng thời góp phần vào việc phát triển sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà. Kết thúc khoá học, trong tổng số 49 học viên tham gia có 20 học viên đạt loại giỏi, 29 học viên xếp loại khá.

Trong bài phát biểu của mình, thầy giáo Trương Hữu Đẳng thay mặt Đảng uỷ, Ban giám hiệu đã ghi nhận, đánh giá cao những cố gắng trong việc tổ chức lớp học của Khoa BDCBQL&GV; là sự cố gắng nỗ lực học tập của các học viên, đặc biệt là sự quan tâm, tạo điều kiện của các Phòng Giáo dục và Đào tạo trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Thầy giáo tin tưởng những kiến thức về Khoa học quản lý giáo dục mà các học viên lĩnh hội được trong khoá học sẽ được phát huy tốt trong quá trình công tác của các học viên.

Phát biểu trong buổi tổng kết, các học viên đã bày tỏ niềm xúc động trước tình cảm, sự quan tâm, giúp đỡ mà trường CĐSP Quảng Trị, Khoa BDCBQL&GV dành cho lớp. Các học viên khẳng định rằng, những kiến thức tiếp thu được trong khoá học là rất quý báu đối với những người làm công tác quản lí giáo dục, góp phần đổi mới công tác lãnh đạo ở các cơ sở giáo dục... Đó chính là cơ sở phương pháp luận cho công tác quản lý nhà trường của các học viên.

 

Sau đây là một số hình ảnh về các buổi Tổng kết các khoá bồi dưỡng:

 
 
 
 

 Thầy giáo Trương Hữu Đẳng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi tổng kết

 
 
 
 

 Thầy giáo Nguyễn Hữu Thiệp - Trưởng khoa BDCBQL&GV báo cáo tổng kết khoá học

 
 
 
 

 Ông Trương Quang Xá - Trưởng phòng GD&ĐT TP Đông Hà phát biểu tại buổi tổng kết lớp BDCBQL THCS Khoá 8

 

 
 
 
 

 Thầy giáo Trương Hữu Đẳng - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho các học viên đạt thành tích cao

                                                       Tin và ảnh: Trần Hải