Tổng kết lớp Bồi dưỡng Cán bộ quản lý giáo dục trường THCS khoá V
[ Ngày đăng: 01/11/2010 8:15:38 SA, lượt xem: 2847 ]

     Sáng 15/10, tại Giảng đường Trường CĐSP Quảng Trị, Khoa BDCBQL&GV đã tiến hành tổng kết lớp BDCBQLGD trường THCS khóa V. Buổi tổng kết đã diễn ra trong không khí long trọng, đánh dấu sự thành công của khóa học.

     Đến dự buổi tổng kết có thầy giáo Trương Hữu Đẳng – Phó Hiệu trưởng nhà trường; lãnh đạo các Phòng Khoa, Tổ, Trung tâm; các giảng viên tham gia giảng dạy và đặc biệt là sự có mặt của 37 học viên lớp BDCBQLGD trường THCS Khoá V.

     Thầy giáo Nguyễn Hữu Thiệp - Trưởng khoa BDCBQL&GV đã báo cáo đánh giá, tổng kết toàn khoá học. Báo cáo nêu rõ: Trong hơn 3 tháng của khoá học, các học viên đã được học tập, nghiên cứu 5 học phần bao gồm các khối kiến thức về Khoa học quản lý giáo dục nói chung và quản lý trường THCS nói riêng. Mục đích của khoá học giúp học viên tiếp cận với những kiến thức về quản lý trên cả 2 phương diện: lý luận và thực tiễn, cập nhật với những lý luận quản lý mới nhằm nâng cao năng lực quản lý cho các học viên, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục ở trường THCS. Kết quả có 21 học viên đạt loại giỏi, 16 đạt loại khá.

      Phát biểu tại buổi lễ, thầy giáo Trương Hữu Đẳng ghi nhận, đánh giá cao những cố gắng trong việc tổ chức lớp học của Khoa BDCBQL&GV; chúc mừng những thành tích của các học viên, đặc biệt là sự nỗ lực của các học viên công tác tại các đơn vị đóng trên địa bàn vùng sâu, vùng xa của tỉnh Quảng Trị. Thầy giáo Trương Hữu Đẳng tin tưởng sự lĩnh hội những kiến thức về Khoa học quản lý giáo dục của các học viên sẽ được phát huy tốt trong quá trình công tác.

     Học viên Trần Đình Bá thay mặt lớp bày tỏ niềm xúc động trước tình cảm, sự quan tâm giúp đỡ của trường CĐSP Quảng Trị, Khoa BDCBQL&GV. Những kiến thức tiếp thu được trong khoá học rất quý báu đối với những người làm công tác quản lí giáo dục, góp phần đổi mới công tác lãnh đạo ở các cơ sở giáo dục. Đó chính là cơ sở phương pháp luận cho công tác quản lý nhà trường của các học viên.

Thầy giáo Trương Hữu Đẳng - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho 6 học viên đạt thành tích cao