TỔNG KẾT NĂM HỌC 2017 – 2018 VÀ KHÓA K20 NGÀNH CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TIẾNG ANH!
[ Ngày đăng: 06/06/2018 08:35:01, lượt xem: 739 ]

Ngày 05 tháng 6 năm 2018 vừa qua, tổ Tâm lý – Anh văn trường CĐSP Quảng Trị tổ chức lễ tổng kết năm học 2017 – 2018 cho 2 lớp Tiếng Anh K20, K21 và tổng kết khóa học cho sinh viên khóa 2015 - 2018 ngành CĐSP Tiếng Anh.

            Ngày 05 tháng 6 năm 2018 vừa qua, tổ Tâm lý – Anh văn trường CĐSP Quảng Trị tổ chức lễ tổng kết năm học 2017 – 2018 cho 2 lớp Tiếng Anh K20, K21 và tổng kết khóa học cho sinh viên khóa 2015 - 2018 ngành CĐSP Tiếng Anh.

Lớp tiếng Anh K20 hệ cao đẳng nhập học vào tháng 10 năm 2015, là khóa tuyển sinh chuyên ngữ thứ năm của nhà trường.Nhà trường luôn quan tâm, tạo điều kiện đầu tư trang thiết bị cơ bản phục vụ cho việc dạy và học, chương trình giảng dạy được các giáo viên cập nhật phù hợp với yêu cầu của thực tiễn. Trải qua thời gian 3 năm đào tạo, đến nay 100%  sinh viên CĐSP Tiếng Anh K20 đã hoàn thành nhiệm vụ học tập và đủ điều kiện tốt nghiệp.

Trong khóa đào tạo 2015-2018, đội ngũ giảng viên đã không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục – đào tạo, tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp dạy học cũng như phương pháp kiểm tra đánh giá. Phần lớn sinh viên có nhiều cố gắng trong học tập, yêu ngành, yêu nghề, chịu khó tìm tòi sáng tạo. Nhìn chung, các học kỳ sau kết quả học tập càng cao hơn. Nguyên nhân cơbản là các sinh viên đã yên tâm với ngành nghề đã chọn và dành nhiều thời giancho việc học tập.

Sinh viên các lớp CĐSP Tiếng Anh K20, K21 luôn có những đóng góp tích cực trong các sinh hoạt chính trị – văn hóa của nhà trường như tham gia biểu diễn văn nghệ chào mừng những sự kiện lớn của đất nước, của nhà trường, tham gia tích cực các hoạt động tình nguyện của nhà trường như hiến máu nhân đạo, tình nguyện mùa hè xanh,.. Việc tham gia lao động nghĩa vụ, thể dục thể thao, vệ sinh nội trú, trường lớp đã được sinh viên chú ý tham gia tích cực.

Nhìn chung, sinh viên tốt nghiệp ngành SP Tiếng Anh tại trường CĐSP Quảng Trị đã đạt được mục tiêu đào tạo đề ra; họ có phẩm chất đạo đức và sức khỏe tốt, có kiến thức xã hội và chuyên môn, có kỹ năng nghề nghiệp để đáp ứng yêu cầu thực tiễn.

Để đạt được những thành tích đáng ghi nhận ấy, thầy và trò tổ Tâm lý – Anh văn đã được sự chỉ đạo chặt chẽ của Đảng uỷ và Ban giám hiệu nhà trường, được sự giúp đỡ tận tình của các phòng ban chức năng và công lao dạy bảo của các thầy cô giáo. Đặc biệt, các em sinh viên đã nhận thức đúng đắn về nhiệm vụ học tập của mình, có ý chí quyết tâm cao trong học tập. Nhân dịp này, thầy và trò tổ Tâm lý – Anh văn xin gửi đến Đảng ủy, BGH nhà trường, các phòng ban chức năng, các thầy cô giáo lời cảm ơn chân thành nhất. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa để chúng tôi thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2018-2019 và những năm tiếp theo.

Các cử nhân ngành sư phạm  Tiếng Anh ra trường trong điều kiện tỉnh nhà đang có nhu cầu về đội ngũ giảng dạy môn tiếng Anh, đặc biệt ở bậc Tiểu học, vì vậy các em sẽ có cơ hội để được đứng trên bục giảng trong tương lai không xa.

Trong số các em ra truờng đợt này có nhiều em đã trở thành những gia sư, tìm được việc làm để ổn định cuộc sống cho mình và cho cả gia đình, người thân.Điều ấy chứng tỏ xã hội chấp nhận kết quả đào tạo của nhà truờng. Kết quả này củng cố lòng tin của chúng ta trên con đuờng không ngừng đổi mới chương trình đào tạo, cập nhật nội dung từng học phần, tăng cuờng cơ sở vật chất và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nguời học.

Các tân cử nhân thân yêu!

Trong cả khóa học, Nhà truờng đã trang bị cho các em kiến thức về khoa học xã hội, nhân văn, kiến thức chuyên môn để làm hành trang vào đời, một cấp học khác biệt so với ba cấp học phổ thông của quá trình cắp sách đến truờng ở mỗi nguời.Tuy nhiên, đó không phải là chức năng duy nhất, quan trọng nhất của bậc đại học, cao đẳng. Chức năng to lớn và có ý nghĩa sâu sắc hơn đó là tạo những nền tảng đầu tiên cơ bản cho con nguời đi suốt cuộc đời mình, nguời bắt đầu biết tự học trong thế giới đầy biến động và không ngừng phát triển. Các em không nên tự thỏa mãn với những gì mình đã có.

Hôm nay, các thầy cô tiễn các em lên con đường lớn của cuộc sống, với lời dặn: hãy mãi mãi giữ lấy niềm tự hào là sinh viên Tổ Tâm lý – Anh văn trường CĐSP Quảng Trị, để mỗi ngày một phát triển chính mình, vì hạnh phúc của bản thân, gia đình và xã hội.

  Chúc các em thành công và hạnh phúc!  

              Dưới đây là một số hình ảnh mang nhiều cảm xúc của thầy cô và các bạn sinh viên trong buổi lễ tổng kết năm học 2017 – 2018 và khóa học 2015 – 2018.

 

 

Ảnh 1. Sinh viên K20 và thầy cô giáo tổ Tâm lý - Anh văn

Ảnh 2. Sinh viên giỏi năm học 2017 - 2018

Ảnh 3. Thầy cô giáo và sinh viên lớp CĐSP Tiếng Anh K20, K21

Ảnh 4. Khen thưởng sinh viên giỏi và sinh viên khá khóa học

Ảnh 5. Khen thưởng sinh viên đạt kết quả cao trong thực tập sư phạm

Ảnh 6. Khen thưởng sinh viên khá năm học 2017 - 2018

 

Bài và ảnh: Nguyễn Thị Diễm