TRAO QUÀ “TẾT NHÂN ÁI – XUÂN GIÁP THÌN 2024 TẠI XÃ HƯỚNG SƠN, HUYỆN HƯỚNG HÓA
[ Ngày đăng: 23/01/2024 14:55:26, lượt xem: 235 ]

 

Lê Thị Hiền Hòa – Trường PTLC CĐSP QT

 

Với tinh thần hướng về học sinh, người dân miền núi, vùng sâu, vùng xa còn vô vàn khó khăn, ngày 19/1/2024, Nhà trường phối hợp với Công đoàn trường CĐSP Quảng Trị thực hiện chuyến đi trao quà tết cho các em học sinh và các hộ gia đình tại xã Hướng Sơn, Huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Đoàn công tác do đồng chí Phan Chí Thành – Phó Bí Thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường làm Trưởng đoàn, đoàn còn có sự tham gia của đồng chí Nguyễn Trương Trưởng – Chủ tịch Hội đồng trường; đồng chí Lê Anh Phi – Chủ tịch công đoàn trường cùng các đồng chí là giảng viên, chuyên viên trường CĐSP Quảng Trị cũng tham gia chuyến đi.

Đối tượng được nhận quà là các em học sinh và các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Hướng Sơn, huyện Hướng Hóa. Tổng giá trị các phần quà là 32.548.000đ bao gồm 30 suất quà gồm chăn ấm, mỳ tôm được trao cho 30 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; 161 áo  khoác và các phần quà bánh kẹo được trao cho các em học sinh trên địa bàn.

Đây là những tình cảm hết sức đặc biệt và ấm áp của tập thể CBGV và HSSV trường CĐSP Quảng Trị gửi đến học sinh, người dân miền núi xã Hướng Sơn có cuộc sống còn nhiều khó khăn, vất vả. 

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến đi: