TRƯỜNG CĐSP QUẢNG TRỊ LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KỈ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM
[ Ngày đăng: 20/11/2017 08:08:13, lượt xem: 601 ]

Hòa cùng nhịp đập rộn ràng của bao trái tim người Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, ngày 18/11/2017, Trường CĐSP Quảng Trị đã long trọng tổ chức Lễ Kỉ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982 – 20/11/2017)

            Hòa cùng nhịp đập rộn ràng của bao trái tim người Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, ngày 18/11/2017, Trường CĐSP Quảng Trị đã long trọng tổ chức Lễ Kỉ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982 – 20/11/2017) nhằm phát huy truyền thống tôn sư trọng đạo, tôn vinh nghề dạy học và người dạy học, khẳng định những thành tựu đạt được của nhà trường, đồng thời tiếp tục động viên đội ngũ CBGV –CNV trong toàn trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.

Tiến sĩ Trương Đình Thăng – P. Hiệu trưởng phụ trách nhà trường

trao tặng kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp giáo dục" năm 2017

          Tham dự lễ kỉ niệm có các thầy cô giáo, NGƯT nguyên là CBQL, CBGV-CNV nhà trường qua các thời kì; Đ/c Phan Chí Thành – Q. Bí thư Đảng ủy, Đ/c Trương Đình Thăng – P. Hiệu trưởng phụ trách nhà trường, các thầy cô hiện là CBQL các đơn vị Phòng, Khoa, TT, Tổ; cùng toàn thể CBGV- CNV và 500 sinh viên của nhà trường.

          Trong diễn văn khai mạc, thầy giáo – TS. Trương Đình Thăng – P. Hiệu trưởng phụ trách nhà trường đã ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh nghề dạy học và người dạy học. Thầy nhấn mạnh “Kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hàng năm đã trở thành một truyền thống tốt đẹp, không chỉ đơn thuần là ngày lễ của một ngành mà trở thành là ngày lễ của thời đại, sự hòa quyện của các tư tưởng tiến bộ: niềm tin, sự kính trọng, sự tôn vinh, niềm tự hào của các tầng lớp nhân dân, của xã hội…; thể hiện sự đồng thuận cho một nền giáo dục tiến bộ nhưng đậm bản sắc dân tộc – đó là truyền thống “tôn sư trọng đạo”, “uống nước nhớ nguồn” rất Việt Nam mà hiếm có dân tộc nào trên thế giới tạo dựng được.” Thầy đặc biệt gửi đến lớp lớp CBGV_CNV đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của nhà trường trong suốt 60 xây dựng, trưởng thành lời tri ân sâu sắc; chia sẻ những lời nhắn nhủ chân thành, mà chứa đựng bao trăn trở, nhiệt huyết của mình đến thế hệ CBGV-CNV, SV hiện tại, với mong muốn cả tập thể thầy và trò sẽ chung sức, đồng lòng, tập trung tất cả sức lực và trí tuệ, ra sức thi đua dạy tốt, học tốt, bảo vệ an ninh chính trị, giữ gìn trật tự và an toàn xã hội, giúp nhà trường vượt qua những khó khăn, thử thách phía trước.

          Tại buổi lễ, đại diện cho hơn 500 SV toàn trường, em Lê Thị Hoàng Tiên – Lớp CĐGD Mầm non K22 cũng đã bày tỏ tình cảm, sự tri ân, kính trọng đối với các thế hệ thầy cô bằng những lời phát biểu chân thành và những bó hoa tươi thắm.

          Lễ kỉ niệm không chỉ diễn ra trong không khí trang trọng của ngày lễ lớn mà còn  ấm áp tình cảm thầy trò qua màn giao lưu các thế hệ thầy và trò nhà trường kể từ những ngày đầu khi trường mới được nâng cấp giúp thế hệ đi sau biết ơn quá khứ và trân trọng hiện tại.

          Cũng trong buổi lễ long trọng và ý nghĩa này, cô Giáo Lương Thị Tố Uyên – Trưởng Khoa GD Tiểu học và cô giáo Nguyễn Thị Hồng Yến – Giảng viên Tổ Chính trị - GDTC&QPAN đã vinh dự đón nhận Kỉ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào trao tặng.

                                                Tin: Lê Thị Minh Huyền - Ảnh Trung tâm CNTT-TT