TRƯỜNG CĐSP QUẢNG TRỊ LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11
[ Ngày đăng: 19/11/2016 09:50:16, lượt xem: 1000 ]

“Tôn sư trọng đạo”, “uống nước nhớ nguồn”, vốn là truyền thống quý báu của người Việt Nam từ xưa đến nay. Nhằm tôn vinh nghề giáo, tri ân bao thế hệ giáo viên của nhà trường qua các thời kì và hòa chung trong không khí hân hoan hướng tới kỉ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước, sáng 18/11/2016, thầy và trò trường CĐSP Quảng Trị đã long trọng tổ chức lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

  

Đến dự buổi lễ, nhà trường vinh dự đón nhận sự có mặt của đồng chí Hoàng Đức Thắm – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị, đồng chí Lê Thị Hương – Bí thư Đảng bộ, Phó giám đôc Sở Giáo dục và Đào tạo, Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Lê Quang Thắng – Giám đốc Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank), các thầy cô nguyên là Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng của nhà trường qua các thời kì, các thầy cô là cựu giáo chức, công nhân viên của nhà trường đã nghỉ hưu, cùng toàn thể CBGV-CNV và 550 HSSV đang công tác, học tập tại trường trong đó 100 LHS Lào.

Thay mặt Ban giám hiệu, TS. Lê Thị Hương – Bí thư Đảng bộ, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai mạc. Bài diễn văn không chỉ gợi nhắc cho bao thế hệ giáo viên, học sinh sinh viên của nhà trường về truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc, lịch sử ngày Hiến chương các nhà giáo mà còn ôn lại kỉ niệm về thầy cô, trường lớp qua từng chặng đường lịch sử, đánh giá những kết quả đạt được của nhà trường trong thời gian qua, đồng thời tôn vinh sự cống hiến thầm lặng của bao thế hệ giáo viên, công nhân viên trong sự phát triển của trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị hôm nay. Nhân dịp này, cô cũng gửi đến các thế hệ thầy cô đi trước lòng tri ân chân thành và biết ơn sâu sắc, đồng thời động viên, kêu gọi toàn thể cán bộ giảng viên, công nhân viên, HSSV của nhà trường nỗ lực hơn nữa trong công tác, giảng dạy, học tập, không ngừng trau dồi tri thức, kĩ năng, phát huy truyền thống tốt đẹp mà các thế hệ đi trước đã dày công gây dựng, đồng thời tiếp thu, ứng dụng những thành tựu tiến bộ của thời đại để có thể chớp lấy thời cơ, tạo ra vận hội mới nhằm giúp nhà trường vượt qua khó khăn trước mắt và có những bước tiến vững chắc trong tương lai.

TS. Lê Thị Hương – Bí thư Đảng bộ, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo,

Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn kỉ niệm ngày nhà giáo

TS Lê Thị Hương thay mặt nhà trường tặng thầy cô giáo

nguyên là lãnh đạo nhà trường qua các thời kì 

Tại buổi lễ, Hoàng Đức Thắm – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh đã gửi lời chức mừng tốt đẹp đến Nhà trường nhân ngày lễ trọng đại của Giáo giới, bày tỏ lời khen ngợi trước trước những thành tựu mà nhà trường đã đạt được, đồng thời cũng chia sẻ với một số khó khăn, thách thức đang đặt ra cho nhà trường trong giai đoạn hiện nay. Đồng chí cũng đề nghị toàn thể cán bộ giáo viên và HSSV tiếp tục cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong học tập, nghiên cứu và ứng dụng những phương pháp dạy học tiến bộ trong giảng dạy, học tập góp phần đưa thương hiệu của nhà trường lên một tầm cao mới.

 

ThS Hoàng Đức Thắm – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu

Cũng trong buổi lễ đầy ý nghĩa này, lãnh đạo Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã trao 30 suất học bổng cho 30 HSSV có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và HSSV đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, trị giá 500.000đ/suất.

Ông Lê Quang Thắng – GĐ Ngân hàng Liên Việt cùng đại diện lãnh đạo,

Hội Khuyến học của nhà trường trao học bồng cho HSSV

Buổi lễ lắng đọng với bao sẻ chia, tâm sự, trở trăn của các thế hệ thầy cô đã từng gắn bó với nhà trường qua các thời kì, cũng như cán bộ giáo viên, học sinh, sinh viên và LHS Lào đang công tác, học tập dưới mái trường CĐSP Quảng Trị hôm nay.

Nhà trường đón nhận tình cảm của LHS Lào

Ban Giám hiệu đón nhận tình cảm của Tuổi trẻ nhà trường

 

TS. Mai Chiếm Khang – GV Tổ TL-AV, Thay mặt CB-CNV nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Đọng lại trong tâm khảm mỗi người tham dự buổi lễ là cảm giác ấm áp nghĩa tình thầy trò, là sự vinh dự, tự hào đã, đang và sẽ được đứng trong hàng ngũ những người làm nghề “cao quý nhất trong những nghề cao quý” – nghề dạy học, là sự thôi thúc, vững tin “chèo lái” con thuyền tri thức cho bao thế hệ học trò nối tiếp sang sông. 

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

ThS. Phan Chí Thành – Phó bí thư Đảng bộ, Trưởng phòng TC-CT-CTSV 

dẫn chương trình buổi lễ Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20.11

Ban Giám hiệu và tập thể CB-CNV nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu

Tiết mục văn nghệ do Sinh viên nhà trường biểu diễn

Tiết mục văn nghệ do CB-GV nhà trường biểu diễn

Tiết mục văn nghệ do tập thể CB-GV nhà trường biểu diễn

Tin bài: Lê Thị Minh Huyền -

Ảnh: Trần Chí Hùng - Trung tâm CNTT-TT