Trường CĐSP Quảng Trị phát động Tết vì người nghèo
[ Ngày đăng: 06/01/2016 10:01:20, lượt xem: 935 ]

      Hướng về người nghèo, đồng bào vùng dân tộc thiểu số là một nghĩa cử cao đẹp mà cán bộ, viên chức, người lao động trường CĐSP Quảng Trị luôn thực hiện trong mỗi dịp Tết đến Xuân về.

     Xuân Bính Thân đang cận kề, vẫn còn nhiều gia đình thiếu cái ăn, cái mặc, cần sự sẻ chia của cộng đồng. Với ý nghĩa “lá lành đùm lá rách”, “thương người như thể thương thân”, Công đoàn Trường CĐSP Quảng Trị đã phát động phong trào quyên góp ủng hộ quà tết, quần áo, sách vở cho đồng bào nghèo, học sinh miền núi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Hướng Lập, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Đại diện BGH, BCH Công đoàn trao quà cho trẻ em vùng khó

 

Những món quà tết đầy ý nghĩa và thiết thực sẽ góp phần động viên cả về vật chất lẫn tinh thần, cũng như chia sẻ một phần khó khăn đối với đồng bào nghèo, giúp họ từng bước vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống và đón một cái Tết cổ truyền Bính Thân ấm áp trọn niềm vui.

Những nghĩa cử cao đẹp của quý thầy cô và các anh/chị sẽ được Ban vận động  đón nhận trong thời gian từ ngày 04/01/2016 đến hết ngày 15/01/2016, Tại tiền sảnh nhà A – Trường CĐSP Quảng Trị.

 

 

* Ban vận động kêu gọi sự ủng hộ:

 

- Quần áo, sách vỡ;

- Tiền mặt (có thùng quyên góp đặt tại tiền sảnh nhà hiệu bộ);

-  Dự kiến 30 phần quà trị giá 300.000/phần cho 30 hộ gia đình khó khăn, là đồng bào dân tộc thiểu số.

* Mọi sự ủng hộ quyên góp của quý thầy/cô, anh/chị sẽ được nhà trường, công đoàn trao đến tận tay những đồng bào nghèo, trẻ em vùng sâu thực sự khó khăn, cần hơi ấm trước thềm năm mới.

 

Tin bài và ảnh: Nguyễn Hồng Hà