Trường CĐSP Quảng Trị Tết cổ truyền cho sinh viên Lào
[ Ngày đăng: 19/04/2019 14:43:12, lượt xem: 799 ]

 

Chiều ngày 11/4, nhân dịp Tết cổ truyền các dân tộc Lào, Trường CĐSP Quảng Trị đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật để chúc tết các sinh viên Lào đang học tập tại Trường.

Đến dự có đồng chí Trương Đình Thăng – Phó Hiệu trưởng, Phụ trách Nhà trường; đồng chí Lê Quốc Hải - Phó Hiệu trưởng, cùng đại diện một số đơn vị, cán bộ, giảng viên và 21 sinh viên Lào đang theo học tại Trường.

Tại buổi lễ, đồng chí Trương Đình Thăng đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường gửi đến các bạn sinh viên Lào lời chúc vui vẻ, hạnh phúc nhân dịp tết cổ truyền của các dân tộc Lào; đồng thời, hi vọng các em học tập chăm chỉ, đạt kết quả cao để sau này có thể trở thành những sứ giả góp phần thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa tỉnh Quảng Trị với hai tỉnh Salavan và Savannakhet nói riêng và hai dân tộc Việt – Lào nói chung.

 Thay mặt các bạn sinh viên Lào đang học tại Trường, Ketsana – Sinh viên Lớp CĐ Việt Nam học đã nói lời cảm ơn đối với sự quan tâm của Ban Giám hiệu Nhà trường cũng như sự chỉ bảo tận tình của các thầy cô giáo trong thời gian qua.

 

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, thân mật, thắm tình hữu nghị.

 Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

 Sinh viên mang đến buổi gặp mặt những lời ca, tiếng hát 

 Những món quà sinh viên chuẩn bị để chúc phúc thầy cô:

 

 Sinh viên Lào chúc phúc thầy cô:

 

Sinh viên buộc chỉ cổ tay chúc phúc cho thầy giáo Trương Đình Thăng – Phó Hiệu trưởng, Phụ trách Nhà trường

 

 Sinh viên chúc phúc thầy giáo Lê Quốc Hải - Phó Hiệu trưởng Nhà trường

 

 Sinh viên chúc phúc các thầy cô giáo của Nhà trường:

 Chụp hình lưu niệm toàn thể