TRƯỜNG ĐẠI HỌC NAKHON PHANOM, THÁI LAN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
[ Ngày đăng: 21/03/2017 15:36:04, lượt xem: 798 ]


Ngày 17 tháng 3 năm 2017, Đoàn công tác trường  Đại học Nakhon Phanom, Thái Lan do PGS. TS. Sangkom Pumipuntu Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn thăm và làm việc tại trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị.

Tiếp đón đoàn, có các thầy giáo trong Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo đại diện các Phòng, Khoa, Tổ và Trung tâm. Thay mặt Lãnh đạo nhà trường, Thầy giáo Trương Hữu Đẳng, Quyền Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng và đánh giá cao những thành quả mà trường Đại học Nakhon Phanom, Thái Lan đã đạt được trong thời gian qua.

Thầy giáo Trương Hữu Đẳng, Quyền Hiệu trưởng nhà trường, phát biểu chúc mừng

Trong khuôn khổ của chuyến thăm, trường Đại học Nakhon Phanom và trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị đã ký kết thành công Biên bản ghi nhớ hợp tác với nội dung trao đổi giảng viên và sinh viên, hợp tác nghiên cứu và xuất bản các ấn phẩm khoa học trên các lĩnh vực giáo dục.

Đại diện Lãnh đạo hai trường ký biên bản ghi nhớ

 Kết thúc buổi làm việc, thầy giáo Sangkom Pumipuntu, Phó hiệu trưởng trường Đại học Nakhon Phanom và các thành viên trong đoàn đã trồng cây lưu niệm tại khuôn viên của nhà trường.

Việc ký kết thành công biên bản ghi nhớ hợp tác đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa hai trường, mở ra cơ hội mới đầy triển vọng để hai trường hợp tác và cùng nhau phát triển.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động:

                                                                                    Tin và bài: TS. Mai Chiếm Khang

                                                                                      Ảnh: Hoàng Hữu Quyết