Về kỳ thi Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam
[ Ngày đăng: 06/05/2005 12:00:00 SA, lượt xem: 4322 ]

Đội tuyển trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị đạt thành tích đáng khen ngợi trong kỳ thi Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam lần thứ 14 năm 2005

Đội tuyển trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị tham gia kỳ thi OLYMPIC Tin học sinh viên Việt Nam lần thứ 14 năm 2005 được tổ chức tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học quốc gia thành phố Hồ chí Minh diễn ra từ ngày 23/4 đến 25/4/2005 gồm 3 sinh viên:

  1. Nguyễn Văn Đức - Lớp Cao đẳng Tin học K7

  2. Cao Văn Tuấn - Lớp Cao đẳng Tin học K8

  3. Trương Quốc Tưởng - Lớp Cao đẳng Tin học K7

Đây là cuộc thi hằng năm do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Tin học Việt Nam và Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức. Tham gia dự thi gồm 71 trường Đại học và Cao đẳng trong cả nước và 1 trường đại học của Singapore.

Mặc dù còn rất nhiều hạn chế nhưng với quyết tâm vươn lên chính mình, đội tuyển trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị đã gặt hái được thành tích đáng khích lệ. Kết quả như sau:

  • Sinh viên: Trương Quốc Tưởng - Giải ba, khối cao đẳng.

  • Sinh viên: Cao Văn Tuấn - Giải ba, khối cao đẳng.

Cùng với Giải nhất toàn đoàn trong hội thi nghiệp vụ sư phạm 5 tỉnh Bắc miền Trung, kết quả trên của đội tuyển OLYMPIC Tin học cũng là một trong những thành tích lớn của thầy và trò trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị trong năm học này.

ThS. Cáp Xuân Tuấn