A A+
LỄ KỶ NIỆM 93 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2024)
[ Ngày đăng: 27/03/2024 15:09:07, lượt xem: 65 ]

 Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ toàn tỉnh hưởng ứng Tháng Thanh niên 2024; nhằm khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên; Tổng kết phong trào thi đua và khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn; Tổ chức kết nạp Đoàn viên mới, ngày 23/3/2024 được sự đồng ý của Đảng ủy và BGH nhà trường, Đoàn TN trường CĐSP Quảng Trị tổ chức lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).  

          Tham dự Lễ kỷ niệm có sự hiện diện:

          Về phía Đoàn Khối CQ&DN Tỉnh QT đồng chí Lê Thị Hồng Nhung - Phó Bí thư Đoàn khối CQ&DN Tỉnh QT;

          Về phía Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường CĐSP Quảng Trị gồm có: Thầy giáo T.S Phan Chí Thành – Phó BT Đảng ủy, Phó HT Nhà trường; Thầy giáo Th.S Nguyễn Trương Trưởng – UVBTVĐU, Chủ tịch Hội đồng trường; Thầy giáo T.S Lê Quốc Hải – Đảng ủy viên, Phó HT Nhà trường; Các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Bí thư, PBT các chi bộ trực thuộc trong nhà trường; các thầy, cô giáo là CBGV, GV trong nhà trường và hơn 600 HSSV ưu tú trong Nhà trường.     

    

Đảng uỷ, Ban Giám hiệu tặng lẵng hoa chúc mừng tuổi trẻ Nhà trường 

            Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Kim Thái – Bí thư Đoàn trường đã cùng với các đại biểu và đoàn viên thanh niên ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt 93 năm thành lập và phát triển. 

     

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Thái phát biểu ôn lại truyền thống 93 năm  

ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

            Đoàn trường cũng đã tuyên dương và tặng giấy khen cho đoàn viên ưu tú năm học 2023 - 2024; Tặng giấy khen cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc trong phong trào bóng đá nam, nữ đoàn Khối CQ & DN tỉnh Quảng Trị năm 2024; Tổ chức kết nạp Đoàn viên mới. 

   

   

  

Các đồng chí đoàn viên tiêu biểu nhận giấy khen và phần thưởng trong lễ kỉ niệm     

  

Gắn huy hiệu và trao thẻ Đoàn viên cho Đoàn viên 

   

 Các VĐV đạt thành tích xuất sắc trong phong trào bóng đá nam, nữ

đoàn Khối CQ & DN tỉnh Quảng Trị năm 2024      

Ngày 26/3 hàng năm đã trở thành cột mốc mang ý nghĩa lịch sử vô cùng quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành của lực lượng cách mạng Thanh niên Việt Nam. Với sự tuyên dương, khích lệ trong dịp kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024) này, đoàn viên thanh niên trường CĐSP Quảng Trị tiếp tục có thêm động lực để phấn đầu, nêu cao vai trò tuổi trẻ xung kích, bản lĩnh, tiên phong, sáng tạo của thanh niên Việt Nam trong thời đại mới.  

Một số hình ảnh buổi lễ:  

 

  

   

   

   

 
Đang trực tuyến: 80
Tổng lượt truy cập: 7192446
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }