A A+
Chào xuân 2012 - Đêm hội của HSSV
[ Ngày đăng: 31/01/2012 1:05:51 CH, lượt xem: 2370 ]

Nhân kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống HS-SV Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2012) và đón chào năm mới – Xuân Nhâm Thìn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên phối hợp với Hội Khuyến học, Hội Chữ thập đỏ tổ chức dạ hội “Chào Xuân 2012” và trao học bổng, quà tặng cho những HSSV có thành tích cao trong học tập, rèn luyện cũng như những HSSV có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

 

 Đến dự buổi lễ có Đ/c Trần Xuân Anh – Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Thiếu nhi trường học, Tỉnh Đoàn Quảng Trị; Đ/c Dương Thanh Bình – P.Giám đốc Chi nhánh Viettel Quảng Trị; các Đ/c trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm, Tổ; các Đ/c trong BCH Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Hội Khuyến học, Hội Chữ thập đỏ; cùng toàn thể GV-CB và HSSV của nhà trường. Buổi lễ cũng vinh dự được đại diện Đài phát thanh và Truyền hình Quảng Trị có mặt, đưa tin.

 Đêm hội diễn ra trong không khí ấm áp tình người và hân hoan đón chào xuân mới. Phần trao thưởng được diễn ra một cách long trọng với 30 suất học bổng trị giá 300.000đ mỗi suất của chi nhánh Viettel Quảng Trị được trao cho 30 HSSV có kết quả cao trong học tập, rèn luyện, 30 phần quà Tết trị giá 250.000 mỗi suất dành cho những HSSV có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập, 21 SV nhận được giấy chứng nhận “Sinh viên năm tốt” của Hội Sinh viên trường và 1 SV là em Nguyễn Minh Thành – lớp CĐSP Ngữ văn K14 nhận giải thưởng “Sao tháng giêng” do TW Hội Sinh viên Việt Nam trao tặng. Chương trình văn nghệ chào mừng đã đem đến cho người xem nhiều xúc cảm, dư ba với nhiều tiết mục đặc sắc mang đậm màu sắc sinh viên.

 Có thể nói, đây là hoạt động được tổ chức thường niên và có ý nghĩa thiết thực của nhà trường vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về; là dịp để tuyên dương, khích lệ, cổ vũ, động viên những HSSV có thành tích cao cũng như biết vượt khó, vươn lên trong học tập, rèn luyện và tạo nên sân chơi lành mạnh để HSSV được bộc lộ tâm tư, nguyện vọng, tình cảm của mình.

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên trực tiếp phát động thi đua đến HSSV trong toàn trường nhằm hướng tới chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2012 và  kỷ niệm 15 năm ngày nâng cấp trường.

Đêm hội “Chào xuân 2012” thực sự đã tạo nên những ấn tượng, cảm xúc khó phai trong lòng những người tham dự, đặc biệt là với các bạn SV. Qua đây, các bạn HSSV không chỉ được thắp lên ngọn lửa của lòng nhiệt huyết tuổi trẻ mà có lẽ còn rút ra cho mình nhiều bài học ý nghĩa, tự đánh giá về những gì đã làm được và chưa làm được, từ đó mà có hướng phấn đấu cũng như quyết tâm để đạt nhiều thành tích hơn nữa trong thời gian tới./.

      Tin bài: Lê Thị Minh Huyền

 
Đang trực tuyến: 59
Tổng lượt truy cập: 7189579
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }