A A+
Chương trình "Ngày hội Tin học cho cộng đồng" do Đoàn trường và Inel Việt Nam phối hợp tổ chức
[ Ngày đăng: 04/06/2013 10:37:54 SA, lượt xem: 1023 ]


Vừa qua, tại trường CĐSP Quảng Trị đã diễn ra chương trình "Ngày hội Tin học cho cộng đồng 2013" do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường CĐSP Quảng Trị và Công ty cổ phần tiếp thị VIVA - Intel Việt Nam phối hợp tổ chức. Đây là dịp để SV nhà trường có dịp được giới thiệu các dòng sản phẩm mới của máy tính Intel Việt Nam, cùng trải nghiệm máy tính và phần mềm “Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Tính Hiệu Quả”; Chương trình còn có các hoạt động trò chơi đặc sắc và chương trình văn nghệ trẻ trung sôi động được các SV trường CĐSP Quảng Trị biểu diễn đã thu hút trên 500 lượt CB-GV và HSSV của trường tham gia.

 

Ảnh 1: Sinh viên trải nghiệm cùng với Máy tính

 Tại chương trình này, đại diện hãng máy tính Intel Việt Nam đã trao tặng cho HSSV nhà trường 10 suất học bổng trị giá 500.000đ/suất.

 

Ảnh 2: Đại diện Intel trao tặng học bổng cho HSSV

Đây là hoạt động thực hiện sự cam kết giữa Intel Việt Nam với Bộ Thông tin – Truyền thông và Bộ Giáo dục & Đào tạo trong chương trình “Máy Tính Cho Cuộc Sống” nhằm mục đích phổ cập kiến thức tin học và nâng cao hiệu quả trong việc sử dụng máy tính cho người dân Việt Nam, góp phần nâng cao trình độ công nghệ thông tin trong việc dạy và học của quý thầy cô và các bạn sinh viên.

 

Ảnh 3: Đông đảo sinh viên tích cực tham gia các hoạt động trò chơi

 

Ảnh 4: Nhóm nhảy sôi động trong chương trình văn nghệ

Tin, ảnh: Đoàn trường (PCT)

 

 
Đang trực tuyến: 9
Tổng lượt truy cập: 7161216
TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM QUẢNG TRỊ
Top
script type="text/javascript"> $(function () { $("#ScrollTop").click(function () { $('html, body').animate({ scrollTop: $("#tophead").offset().top }, 1000); }); if (document.body.offsetWidth <= 1024) { $(".wrapper:not(.wrapper2)").css("overflow", "hidden"); } }); var font = 13; function ChangeFont(add) { font += add; $("#body *").css("font-size", font + "px"); }